Tú bà 7X sa lưới

Lãnh đạo phòng CSĐT tội phạm về TTXH hội Công an Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa phá chuyên án MD 1213, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1978, trú tại xóm 7, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên ) có hành vi chứa chấp gái mại dâm.

Tú bà Nguyễn Thị Nguyệt (bên phải) và Nguyễn Thị Hoan tại cơ quan điều tra
Tú bà Nguyễn Thị Nguyệt (bên phải) và Nguyễn Thị Hoan tại cơ quan điều tra

Trước đó vào lúc 13 giờ ngày 18/12/2013, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Hà Tĩnh đã bất ngờ đột nhập vào nhà Nguyễn Thị Nguyệt bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện 5 bao cao su, 140 ngàn và một số đồ vật có liên quan.

Qua điều tra bước đầu, chủ chứa Nguyễn Thị Nguyệt đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình là môi giới và chứa chấp gái mại dâm. Nguyệt đã nuôi Nguyễn Thị Hoan Nguyễn Thị Hoan (sinh năm 1989, ở xã Hương Liên, huyện Hương Khê) .trong nhà, bao ăn, uống, nghỉ, các phụ phí sinh hoạt và trả lương hàng tháng là 2 triệu đồng, nhưng đổi lại phải “phục vụ” khách làng chơi theo yêu cầu của chủ. Được biết: Để che dấu hành vi của mình Nguyễn Thị Nguyệt đã cho xây nhiều phòng nhỏ ở phía sau nhà và qua nhiều lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc mua bán dâm.

Trước hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Nguyệt, cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam có thời hạn 3 tháng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây môi giới, chứa chấp gái mại dâm này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast