Vượt quá tốc độ, 1 tài xế ở Hà Tĩnh phóng xe bỏ chạy rồi cố thủ trong xe

(Baohatinh.vn) - Xe ô tô của nam tài xế này chạy với tốc độ 109 km/giờ. Khi lực lượng CSGT Hà Tĩnh yêu cầu dừng xe kiểm tra, tài xế Nguyễn Văn Thắng đã lái xe bỏ chạy.

Lúc 15h30 chiều nay (9/7), Phòng CSGT (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Đức Thọ tổ chức xử lý vi phạm tốc độ trên quốc lộ 8A, đoạn qua xã Lâm Trung Thủy.

Vượt quá tốc độ, 1 tài xế ở Hà Tĩnh phóng xe bỏ chạy rồi cố thủ trong xe

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra, tài xế không chấp hành mà điều khiển phương tiện bỏ chạy.

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS 38A -239.82 do tài xế Nguyễn Văn Thắng (SN 1971, trú xã An Dũng, huyện Đức Thọ) điều khiển có dấu hiệu vi phạm tốc độ nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế Thắng không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà điều khiển phương tiện tiếp tục lưu thông, buộc lực lượng CSGT phải truy đuổi.

Khi tới địa phận xã Thanh Bình Thịnh, xe của lực lượng CSGT đã chặn đầu xe của Nguyễn Văn Thắng, yêu cầu chấp hành hiệu lệnh, xuất trình giấy tờ để làm việc. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Thắng vẫn không chấp hành, cố thủ trong ô tô và có thái độ thách thức tổ CSGT làm nhiệm vụ.

Vượt quá tốc độ, 1 tài xế ở Hà Tĩnh phóng xe bỏ chạy rồi cố thủ trong xe

Tài xế Thắng ngồi trong xe, không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT.

Thiếu tá Nguyễn Thành Chung – Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Đức Thọ cho hay: Tài xế Nguyễn Văn Thắng không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, không hợp tác kiểm tra nồng độ cồn.

Theo Thiếu tá Chung, qua kiểm tra ban đầu, xe ô tô của nam tài xế này chạy với tốc độ 109 km/giờ, trong khi tốc độ cho phép ở đoạn đường này là 80 km/giờ. Tài xế Thắng có dấu hiệu sử dụng bia rượu khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast