Xác định được xe gây tai nạn chết người tại thị trấn Nghèn

(Baohatinh.vn) - Công an Can Lộc cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính và phương tiện gây ra tai nạn chết người trên QL1A đoạn qua thị trấn Nghèn vào tối 18/6.

Khoảng 22 giờ 30 phút tối 18/6, người dân đã phát hiện một nam thanh niên tử vong do tai nạn giao thông ngay bên lề tại QL1A đoạn qua thị trấn Nghèn (Can Lộc). Nam thanh niên mặc áo xanh nằm giữa vũng máu, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 37X6-0614.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Một số người tại hiện trường thông tin, nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy va vào một chiếc ô tô và dẫn tới tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, tổ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an Can Lộc tiến hành kiểm tra tất cả các phương tiện có nghi vấn lưu thông trên QL1A để truy tìm dấu vết.

Quá trình kiểm tra, tổ cảnh sát phát hiện chiếc xe 77C-03505 cách hiện trường khoảng 1km về phía Bắc, do tài xế Nguyễn Ngọc Châu (trú tại thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển có những vệt đỏ loang lổ (nghi là vết máu) phía sau móc và đuôi xe nên đã đưa cả người và phương tiện về Công an huyện Can Lộc để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, tài xế Châu khai nhận có va chạm với xe máy trên.

Hiện Cơ quan Điều tra đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn và hành vi điều khiển phương tiện khỏi hiện trường của lái xe.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast