Xe đầu kéo chắn ngang, QL1A ách tắc trong nhiều giờ

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ lực lượng CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, vào khoảng 6 giờ 30 sáng nay 2/4, trên QL 1A đoạn qua xã Cẩm Thành đã xảy ra ách tắc giao thông nghiêm trọng làm cho tuyến QL1A bị tê liệt hoàn toàn.

Vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo siêu trọng BKS 38C- 002.69 của nhà xe Thông Thúy chở xi măng khi đang lùi vào một ki ốt vên QL1A để đổ hàng thì bị hỏng trục. Chiếc xe này nằm chắn ngang tuyến QL1A khiến cho xe ô tô từ 2 phía không thể lưu thông.

Lực lượng CSGT tích cực phân luồng, đảm bảo cho xe thông suốt
Lực lượng CSGT tích cực phân luồng, đảm bảo cho xe thông suốt

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên và Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hà Tĩnh đã huy động hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để phân luồng và điều tiết giao thông. Thậm chí lực lượng chức năng phải huy động máy móc của đơn vị thi công QL1A tiến hành kéo và đẩy chiếc xe đầu kéo ra khỏi quốc lộ để giải phóng ách tắc .

Cả đoàn xe ách tắc trong nhiều giờ liền
Cả đoàn xe ách tắc trong nhiều giờ liền

Do chiếc xe siêu trọng chở lượng hàng đến hàng chục tấn nên các máy cẩu và máy xúc rất vất vả để kéo đẩy ra khỏi hiện trường. Sau 3 tiếng đồng hồ, đến 9 giờ 30 phút sáng nay, QL1A mới tạm thời lưu thông trở lại.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast