Xe máy bị thiêu, một đàn ông tử vong

(Baohatinh.vn) - Dãy nhà ngang bốc khói, hàng xóm hốt hoảng gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Đến lúc phá được cửa để vào thì anh Đặng Đình Phương đang nằm trên vũng máu…

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30' sáng nay (19/3) tại nhà anh Đặng Đình Phương (SN 1956, trú tại tiểu khu 5, Trung Phượng, thị trấn Kỳ Anh). Những người dân chứng kiến cho biết, khi phát hiện khói bốc lên từ dãy nhà ngang của gia đình anh Phương, hàng xóm tập trung trước nhà để thông báo cho gia đình nhưng không thấy ai trả lời.

Chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream bị thiêu cháy
Chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream bị thiêu cháy

Linh tính chuyện chẳng lành, mọi người liền gọi cho chị Hợi (vợ anh Phương) để thông báo sự việc. Nhận được điện thoại, chị Hợi nhanh chóng trở về nhà. Vì cửa chính bị khóa bên trong nên chị phải phá cửa nhà ngang để xông vào. Tại đây, mọi người phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream đã bị thiêu rụi.

Lên phía nhà trên, chị Hợi hốt hoảng thấy anh Phương đang nằm trên vũng máu với 2 vết đâm sâu giữa bụng, bên cạnh là con dao nhuốm máu. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Phương đã tử vong trước đó.

Trao đổi với phóng viên, Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, sau khi phát hiện vụ việc Công an huyện nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường.

Ban đầu, bên phía cơ quan công an xác định khả năng đây là vụ tự sát. Đại úy Hải còn cho biết thêm: “Theo thông tin từ người nhà và hàng xóm thì thời gian gần đây, anh Phương có dấu hiệu tâm lý bất ổn. Có thể đây là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của anh”.

Hiện, vụ việc đang được Công an đều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast