Xử lý mạnh tay các đối tượng vi phạm về ANTT, ATGT trong dịp tết

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (14/2), Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến chúc tết các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT, ATGT trong dịp Tết Nguyên đán trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính, Công an thành phố Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Phòng Cảnh sát đường thủy nội địa, Ban ATGT tỉnh, Thanh tra Sở GTVT.

Xử lý mạnh tay các đối tượng vi phạm về ANTT, ATGT trong dịp tết ảnh 1

Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh...

Tại các đơn vị, Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã thông tin với cán bộ, chiến sỹ những kết quả đạt được của tỉnh nhà trên các lĩnh vực KT-XH, QP-AN trong năm 2014.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đạt được trong năm, đồng thời yêu cầu, thời gian tới, nhất là trước, trong và sau Tết Nguyên đán, các đơn vị cần chủ động nắm chắc tình hình, triển khai nghiêm túc, quyết liệt và triệt để các giải pháp đã đề ra.

Xử lý mạnh tay các đối tượng vi phạm về ANTT, ATGT trong dịp tết ảnh 2

và Phòng Cảnh sát đường thủy nội địa và Phòng Quản lý hành chính...

Các lực lượng cần có sự phối hợp để tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm. Đối với các đối tượng vi phạm, kiên quyết tạm giữ phương tiện trong dịp tết và sau rằm tháng Giêng mới cho xử lý.

Đặc biệt, tình trạng buôn bán, đốt pháo, cướp giật, trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy có chiều hướng gia tăng trong dịp tết, vì vậy, lực lượng chức năng cần thực hiện nghiêm túc các chế độ trực ban, trực chiến, sẵn sàng chiến đấu 24/24 giờ.

Xử lý mạnh tay các đối tượng vi phạm về ANTT, ATGT trong dịp tết ảnh 3

...và Thanh tra giao thông, Ban ATGT tỉnh

Lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông phải huy động phương tiện, nguồn lực để đảm bảo công tác trật tự ATGT, không để tai nạn giao thông trong dịp tết tăng cao. Đặc biệt, chú trọng đến các loại phương tiện lợi dụng trong các ngày nghỉ tết để chở quá tải trọng cầu đường cho phép.

Sau khi thăm hỏi, động viên các cán bộ chiến sỹ tại các đơn vị, Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự nhấn mạnh: Các lực lượng chức năng cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần chiến đấu để làm tốt nhiệm vụ của mình nhằm đảm bảo tình hình ANTT và ATGT, xứng đáng với danh hiệu đơn vị dẫn đầu cả nước về đảm bảo ATGT.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch nhấn mạnh: Nếu chúng ta kiềm chế được TNGT trong dịp tết thì tình hình trật tự ATGT trong cả năm sẽ được đảm bảo, TNGT sẽ được kiềm chế và giảm thiểu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast