Những biển báo hài hước trên thế giới

“Biển báo không sử dụng”, “Cẩn thận, có nước trên đường khi trời mưa” là những tấm biển khiến nhiều người phải bật cười vì độ ngớ ngẩn của nó.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 1

Nhìn biển báo trên phương tiện công cộng này, nhiều hành khách khó mà biết được đây là những hành động bị cấm hay là lời gợi ý các hoạt động nên thực hiện, kể cả việc cưa ghế cũng được cho phép hay sao? Ảnh: Bored panda.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 2

Có lẽ sẽ không có tấm biển nào trên thế giới đưa ra lời khuyên kỳ cục như thế này khi đối đầu với một con sư tử. Nó hướng dẫn bạn phải hét lên, sử dụng một đứa trẻ làm lá chắn và chiến đấu lại con vật. Ảnh: Bored panda.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 3

Nội dung tấm biển là “Gọi điện khẩn cấp ở 174 km phía trước”. Tưởng tượng xe của bạn bị hỏng giữa đường và điện thoại không có sóng. Bạn đi bộ dọc đường thì bất ngờ nhìn thấy tấm biển này. Cảm giác của bạn lúc đó sẽ thế nào? Ảnh: Youtube.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 4

“Cảnh báo: Có người béo đi lại” là một tấm biển khá xúc phạm. Người đặt biển có thể dùng cách khác để nói với các lái xe rằng người dân địa phương sẽ cần thời gian lâu hơn một chút khi đi qua vỉa hè, thay vì nói thẳng về cân nặng của họ. Ảnh: Bored panda.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 5

Đến tận bây giờ vẫn không ai biết biển báo này có nghĩa gì. Có thể chính phủ đang cảnh báo người dân của họ về một sinh vật thời tiền sử khổng lồ có khả năng bất ngờ xuất hiện?. Ảnh: Bored Panda.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 6

Tấm biển với dòng chữ: “Biển báo không sử dụng” ở một thị trấn nhỏ nước Anh. Nhiều người khi đi qua đây phải đặt câu hỏi: “Nếu không sử dụng thì người ta cắm biển báo tại đây làm gì?”. Ảnh: Guff.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 7

Với tấm biển này, tài xế ôtô rõ ràng không hiểu đường dành cho họ ở dưới nước hay là khoảng cách cực kỳ hẹp bên trong vạch trắng? Ảnh: Bored panda.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 8

Với tấm biển “Đóng một làn để giảm tắc nghẽn”, hình như càng khiến vấn đề tắc đường càng trở nên nghiêm trọng hơn. Ảnh: Mirror.

Những biển báo hài hước trên thế giới ảnh 9

Đây là tấm biển cảnh báo ở New Mexico, Mỹ mang ý nghĩa hãy để ý tới những con bò, nếu không chúng sẽ bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Ảnh: Midrive.

Biển ghi “Cẩn thận. Có nước trên đường khi trời mưa”. Một sự thật hiển nhiên và không cần có biển báo để nhắc nhở. Ảnh: Deviantart

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast