“Bẫy” trên cầu Nhe

(Baohatinh.vn) - Cầu Nhe nằm trên tuyến tỉnh lộ 12 thuộc địa phận xóm Vĩnh Phúc (Vĩnh Lộc - Can Lộc) và cách ngã ba Lạc Thiện 14 km về phía Bắc...

Cầu được xây dựng từ năm 1979, đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Đặc biệt, hiện lan can hai bên cầu không còn, nguy hiểm hơn là tại đầu cầu phía Nam xuất hiện một lỗ thủng lớn, đường kính gần 1m, sâu khoảng 20 cm. Đây chính là chiếc “bẫy” rình rập người tham gia giao thông. Mặc dù lỗ thủng này đã tồn tại nhiều năm, nhưng không được sửa chữa nên ngày càng lan rộng.

Lỗ thủng này đã tồn tại nhiều năm, nhưng không được sửa chữa nên ngày càng lan rộng
Lỗ thủng này đã tồn tại nhiều năm, nhưng không được sửa chữa nên ngày càng lan rộng

Theo những người dân sống gần đó thì khoảng 3 tháng nay, có nhiều vụ TNGT xảy ra, nhiều trường hợp phải nhập viện vì bị gãy tay, gãy chân. Người tham gia giao thông lưu thông từ hướng Ngã ba Đồng Lộc về ngã ba Lạc Thiện còn có thể phát hiện kịp thời, còn lưu thông theo chiều ngược lại thì rất nguy hiểm, bởi khó quan sát chiếc “bẫy” này.

Những người dân đã biết mối nguy hiểm này thường giảm tốc độ và thận trọng khi qua cầu, còn với những người ở nơi khác đến thì tùy thuộc vào… may rủi!

Thiết nghĩ, UBND huyện Can Lộc và các cơ quan chức năng cần sớm dẹp bỏ chiếc “bẫy” nguy hiểm này, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi qua đây!.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast