Cần xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm vỉa hè khu vực chợ Cày

(Baohatinh.vn) - Thời gian qua, tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, hành lang làm nơi buôn bán, kinh doanh gần chợ Cày (thị trấn Thạch Hà - Hà Tĩnh) diễn ra thường xuyên, ảnh hưởng đến trật tự ATGT, gây bức xúc trong nhân dân.

Cần xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm vỉa hè khu vực chợ Cày ảnh 1

Thời điểm tan tầm, lượng người và xe đổ về chợ Cày tăng khiến tình hình giao thông tại khu vực này hết sức lộn xộn

Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù vỉa hè rất hẹp nhưng nhiều người đã tự ý trưng dụng làm nơi kinh doanh. Thậm chí, trên vỉa hè còn mọc thêm một điểm trông xe, dù trong chợ đã có điểm trông xe được xây dựng khang trang, rộng rãi. Đặc biệt, thời điểm tan tầm, lượng người và xe đổ về chợ tăng khiến tình hình giao thông tại khu vực này hết sức lộn xộn.

Ngoài ra, dọc tuyến đường rẽ vào tổ dân phố 1, 2…, xuất hiện tình trạng người dân bày bán bàn ghế, mở quán nhậu. Khoảng 16-22h, các bàn nhậu được bày kín vỉa hè, còn xe máy, ô tô dựng dưới lòng đường gây ùn tắc giao thông.

Tình trạng vi phạm hành lang ATGT ở khu vực xung quanh chợ Cày diễn ra đã lâu nhưng đến nay, lực lượng chức năng vẫn chưa có biện pháp xử lý hiệu quả. Để trả lại mỹ quan cho thị trấn cũng như tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông, mong ngành chức năng thị trấn Thạch Hà sớm vào cuộc xử lý triệt để tình trạng trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast