Chấm dứt tình trạng “có điện cũng như không”!

(Baohatinh.vn) - Ngày 9/6/2014, trong chuyên mục Bạn đọc viết, Báo Hà Tĩnh đăng bài “Có điện cũng như không!”, phản ánh tình trạng người dân ở thôn Bảo Trung, xã Sơn Quang (Hương Sơn) suốt 5 năm qua phải sống trong cảnh thiếu điện triền miên, đặc biệt là trong mùa nắng nóng.

>> Có điện cũng như không!

20 hộ dân ở thôn Bảo Trung đã được sử dụng nguồn điện ở trạm biến áp mới

20 hộ dân ở thôn Bảo Trung đã được sử dụng nguồn điện ở trạm biến áp mới

Tình trạng thiếu điện suốt thời gian dài đã khiến cho 20 hộ dân ở thôn này gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như sản xuất. Ngoài ra, do nguồn điện yếu cũng đã khiến các vật dụng như: quạt điện, nồi cơm điện, ti vi, tủ lạnh và máy bơm nước… của người dân bị hỏng thường xuyên. Sau khi Báo Hà Tĩnh phản ánh, Điện lực huyện Hương Sơn đã tiến hành khắc phục tình trạng trên.

Hiện nay, 20 hộ dân ở thôn Bảo Trung đã được sử dụng nguồn điện ở trạm biến áp mới. Từ khi được sử dụng nguồn điện ở trạm mới, tình trạng “có điện cũng như không” đã được khắc phục hoàn toàn.

Báo Hà Tĩnh hoan nghênh Điện lực Hương Sơn đã sớm tiếp thu ý kiến, kịp thời tháo gỡ khó khăn, đảm bảo cho người dân thôn Bảo Trung yên tâm sinh sống, lao động sản xuất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast