(Baohatinh.vn) - Để tiện theo dõi truyền hình Hà Tĩnh, tôi đăng ký sử dụng dịch vụ Next TV(Viettel )với giá cước trọn gói 65.000 đồng/tháng (những kênh truyền hình cơ bản nhất). Thế nhưng, cuối tháng, nhân viên thu tiền “bàn giao” hóa đơn, ngoài 65.000 đồng, còn tăng thêm 2 gói cước mua lẻ.

Dịch vụ Next TV(Viettel): Hiện đại - “hại điện”

Để tiện theo dõi truyền hình Hà Tĩnh, tôi đăng ký sử dụng dịch vụ Next TV(Viettel )với giá cước trọn gói 65.000 đồng/tháng (những kênh truyền hình cơ bản nhất). Thế nhưng, cuối tháng, nhân viên thu tiền “bàn giao” hóa đơn, ngoài 65.000 đồng, còn tăng thêm 2 gói cước mua lẻ.

Tôi thắc mắc thì cô ấy bảo: “Do chị mua gói lẻ nên cước thanh toán tăng thêm”. Tôi nhớ mình chưa bao giờ đặt mua thêm gói cước nào, lục vấn chồng, ông xã cũng lắc đầu. Đến khi kiểm tra 2 gói cước đó là kênh hoạt hình thiếu nhi thì mới vỡ lẽ có thể là con, cháu hay… đứa hàng xóm nào đấy có nhu cầu! Đành “ngậm bò hòn” rồi nhờ cô nhân viên xóa lệnh mua (qua điều khiển) và chịu thêm 1 tháng “học phí” vì lúc phát hiện thì đã ở nửa thời gian tính cước tháng sau rồi.

Ảnh minh họa từ internet

Để ý mới thấy, bây giờ cái gì cũng hiện đại. Ngay cái điều khiển đầu máy Next TV này, tất tần tật thông tin đều có, từ “power”, “off” đến lệnh chuyển kênh, lệnh xem lại hay chọn mua gói cước. Chỉ việc bấm nút là có ngay cái đang cần. Vấn đề là hễ bật màn hình lên là xuất hiện ngay ở màn hình ti vi các gói dịch vụ (ngoài gói cước cố định) và chỉ cần bấm là cuối tháng nó lại hiển hiện trên hóa đơn thanh toán.

Tôi đã mấy lần gọi tổng đài nhờ chỉ dẫn khóa bằng mật khẩu nhưng thao tác trên máy không chấp nhận. “Nước xa không cứu được lửa gần”, tôi lại kêu trung tâm kỹ thuật tại Hà Tĩnh nhưng cũng chẳng ai tới giúp. Thế là, cứ lâu lâu phải “rình” trên hệ thống cài đặt xem có đứa nào không quan tâm đến “hầu bao” của bố mẹ mà nghịch trò “hại điện” này không?!

Tôi không phàn nàn đến chất lượng dịch vụ, cũng không trách anh kỹ thuật nào đó không tới hướng dẫn mình cách quản lý dịch vụ. Tôi chỉ nghĩ, để có thể phát triển khách hàng một cách bền vững thì bên cạnh lắp đặt thiết bị, nhà mạng phải chỉ đạo các bộ phận hướng dẫn cách sử dụng, lắng nghe nhu cầu để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Tuệ Anh


Tuệ Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP Hà Tĩnh

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]