Đường vừa rải thảm xong đã vá nham nhở: Nếu không đảm bảo phải thảm lại

(Baohatinh.vn) - Liên quan đến tuyến đường tại thôn Thiệu Châu (xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh) vừa rải thảm xong đã vá nham nhở như Báo Hà Tĩnh điện tử phán ánh, UBND huyện Kỳ Anh vừa có buổi làm việc với các đơn vị liên quan để làm rõ vấn đề này.

duong vua rai tham xong da va nham nho neu khong dam bao phai tham lai

Sau khi đưa vào sử dụng chưa đầy 1 tháng, một số đoạn trên tuyến đường đã bị hư hỏng, bong tróc.

Trao đổi với PV sau cuộc làm việc, ông Trương Thanh Long - Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng UBND huyện Kỳ Anh cho biết: Đây là tuyến đường thi công bằng vật liệu thảm cacbon, một loại vật liệu mới. Theo khẳng định của đại diện Công ty thảm cacbon Việt Nam, chất lượng của thảm là đảm bảo. Còn việc một đoạn đường bị bong, tróc là do thời điểm vừa thi công xong thì gặp mưa, cộng thêm xe cộ lưu thông nên xảy ra những lỗi này.

Ngay sau đó, Công ty thảm cacbon Việt Nam đã tiến hành dùng thảm mịn khắc phục lại các chỗ bị bong, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông.

Ông Long cũng khẳng định, thời gian đánh giá cường độ của tuyến đường là sau 3 tháng. Chính vì vậy hiện nay tuyến đường chưa được nghiệm thu. Trong thời gian này, nếu chất lượng công trình không đảm bảo thì nhà thầu và công ty thảm phải làm lại.

Được biết, tuyến đường do Công ty CP Linh Lâm và Công ty CP Linh Châu thi công, đơn vị cung cấp thảm là Công ty thảm cacbon Việt Nam.

Như Báo Hà Tĩnh điện tử đã thông tin trước đó, tuyến đường nối từ xã Kỳ Châu đi Kỳ Hải có tổng chiều dài 1,7 km do bị hư hỏng nên huyện Kỳ Anh đã cho phép nâng cấp sửa chữa. Sau khi tuyến đường hoàn thành, đưa vào sử dụng chưa đầy 1 tháng thì đoạn từ thôn Thiệu Châu đi Kỳ Hải đã bị hư hỏng, mặt đường bong tróc.

>> Đường 5 tỷ đồng vừa rải thảm xong đã vá nham nhở

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast