Vòng xuyến nguy hiểm

(Baohatinh.vn) - Tuyến đường ven biển Thạch Khê - Vũng Áng giao với tỉnh lộ 3 (từ TP Hà Tĩnh đi bãi tắm Thạch Hải) tạo thành một vòng xuyến rộng nằm trên địa bàn xã Thạch Khê. Đây là 2 tuyến đường huyết mạch, thường xuyên có nhiều người và phương tiện qua lại.

vong xuyen nguy hiem

Tuy nhiên, vòng xuyến này lại tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, nhất là vào ban đêm. Vòng xuyến rộng, nhưng lại khá thấp, không có hệ thống đèn tín hiệu, ở giữa có hệ thống đèn chiếu sáng nhưng không hoạt động, xung quanh vòng xuyến lại không có các vạch phản quang. Vì thế, người điều khiển phương tiện lưu thông qua đây vào buổi tối rất khó quan sát, dễ xẩy ra va chạm.

Anh L., một người dân sống gần đó cho biết: Hệ thống đèn chiếu sáng đã hỏng từ lâu, lại không có vạch phản quang, tầm nhìn quanh vòng xuyến không thoáng, rộng nên nhiều vụ tai nạn, va chạm giao thông vào ban đêm đã xẩy ra, nhất là đối với những người không quen đường.

Thiết nghĩ, ngành chức năng và huyện Thạch Hà cần sớm có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng tiềm ẩn mất an toàn hiện nay ở vòng xuyến này, tránh tai nạn đáng tiếc có thể xẩy ra.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast