Xe chở vật liệu xây dựng làm hỏng đường

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, tại tổ dân phố 6, 7 - phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) có nhiều trụ sở cơ quan, công trình nhà ở được triển khai xây dựng. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, các xe chở vật liệu quá tải đã làm đường bị hư hỏng, xuất hiện nhiều ổ gà...

Trời nắng thì bụi che tầm nhìn và gây ô nhiễm môi trường; mưa xuống thì đường trơn. Điển hình là đoạn cuối đường Nguyễn Huy Tự kéo dài, đoạn từ quốc lộ 1A đến nhà văn hóa tổ dân phố 7, phường Nguyễn Du… bị xuống cấp, khiến việc đi lại, sinh hoạt của người dân hết sức khó khăn và đã có nhiều vụ tai nạn xẩy ra.

Xe chở vật liệu xây dựng làm hỏng đường ảnh 1

Đoạn đường Nguyễn Huy Tự kéo dài hư hỏng nghiêm trọng

Trước tình trạng trên, người dân địa phương đã phản ánh lên Đảng ủy, UBND phường Nguyễn Du. UBND phường cũng đã làm việc với các nhà thầu và yêu cầu có biện pháp giải quyết. Các nhà thầu cam kết sửa chữa nhưng chỉ tiến hành đổ đất tại một số điểm, một thời gian, các đoạn đường trên lại càng tồi tệ hơn.

Tết Nguyên đán Ất Mùi đã cận kề, mong các cấp chính quyền sớm có biện pháp giải quyết tình trạng này để người dân vui tết, đón xuân an toàn, thuận tiện.

(Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh)

Chủ đề Bạn đọc viết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast