Thăm hỏi 50 gia đình nạn nhân tử vong do TNGT

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/11, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đoàn đã trao mỗi phần quà 1 triệu đồng, chia sẻ mất mát, đau thương với những gia đình nạn nhân tại các huyện Can Lộc, Thạch Hà, Nghi Xuân, thị xã Hồng Lĩnh, động viên họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thăm hỏi 50 gia đình nạn nhân tử vong do TNGT ảnh 1

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Cienco 4 thăm, tặng quà một gia đình có người thân tử vong do TNGT tại xã Thạch Kênh (Thạch Hà)

Được biết, trong dịp này Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Cienco 4 sẽ đến thăm và trao quà cho thân nhân 50 nạn nhân tử vong do TNGT trên địa bàn toàn tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm hướng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” vào ngày 16/11 hàng năm. Thông qua hoạt động này, mong rằng mỗi người, mỗi gia đình cần nhìn lại để thay đổi nhận thức cũng như nhắc nhở, giáo dục người thân trong gia đình, bạn bè chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông, xây dựng văn hoá giao thông, giảm thiểu tối đa các các vụ TNGT.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast