‘Nếu MU mua được Gareth Bale thì trao luôn chức vô địch cho họ là vừa"

Rất nhiều chuyên gia đều tin rằng Man United sẽ có cơ hội lớn giành được chức vô địch Premier League mùa này nếu chiêu mộ thành công Gareth Bale của Real Madrid.

 mu mua duoc gareth bale thi trao luon chuc vo dich cho ho la vua

Mùa Hè này, Man United đang cần bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng và Gareth Bale đã nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. Cầu thủ người xứ Wales đã được liên hệ trong suốt thời gian qua và trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp UEFA, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng sẽ chiêu mộ anh ngay khi có cơ hội.

Bale hiện tại được cho là không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp có ý định mang cầu thủ trẻ Kylian Mbappe về sân Bernabeu cho nên Bale khả năng cao sẽ phải ra đi để mở đường cho tài năng 18 tuổi.

Và Jamie Redknapp, người từng chứng kiến Bale khẳng định tên tuổi thời còn ở Tottenham tin rằng Man United sẽ có cơ hội lớn để cạnh tranh danh hiệu nếu có sự góp mặt của tiền đạo 28 tuổi trong đội hình.

“Nếu thương vụ đó xảy ra thì tôi nghĩ bạn nên trao cúp cho Man United luôn đi là vừa”, Redknapp chia sẻ trên Sky Sports.

“Gareth Bale là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy sẽ vượt xa tất cả cầu thủ ở Premier League nếu cậu ấy tới đây. Tôi nghĩ cách cậu ấy chơi trong tập thể chứng minh rằng cậu ấy rất tài năng. Chỉ có một vài người có thể làm được như cậu ấy”.

“Cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy sẽ đưa họ đến với danh hiệu Premier League”, Redknapp nhấn mạnh.

 mu mua duoc gareth bale thi trao luon chuc vo dich cho ho la vua
 mu mua duoc gareth bale thi trao luon chuc vo dich cho ho la vua

Jamie Redknapp tin Bale sẽ tạo ra sự khác biệt ở Premier League

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Man United Ryan Giggs cũng tin rằng thương vụ trên có thể xảy ra. Nhưng không phải trong Hè này.

“Tôi không nghĩ sẽ có điều gì xảy ra trong Hè này nhưng bạn có thể thấy thương vụ trên sẽ thành công vào một ngày nào đó”, Giggs phát biểu.

“Nếu Bale trở lại Anh, có rất ít CLB để khả năng chiêu mộ cậu ấy hoặc cậu ấy muốn thi đấu cùng. Sau Real Madrid, chỉ có vài đội bóng đủ khả năng cạnh tranh cho danh tiếng hoặc lịch sử. Đó là lý do mọi năm tôi đều đặt niềm tin vào việc cậu ấy ở lại. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc tại Madrid”.

“Cậu ấy đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất trên thế giới. Và nếu cậu ấy được ra sân thường xuyên thì tôi không thấy lý do gì để cậu ấy ra đi cả”, Giggs khép lại.

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast