Hãng điều tra thương hiệu Nielsen Việt Nam vừa công bố kết quả điều tra 10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam dựa trên số lượng người sử dụng thương hiệu.

10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam

Hãng điều tra thương hiệu Nielsen Việt Nam vừa công bố kết quả điều tra 10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam dựa trên số lượng người sử dụng thương hiệu.

Danh sách được công bố được xếp theo thứ tự ưa chuộng nhất: Honda, Nokia, Big-C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Theo đánh giá của Nielsen thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới là rất khả quan khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng...

Theo Danviet.vn


SyDong
Theo Danviet.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]