14h chiều nay, U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Màn tổng duyệt cuối cùng

Trận giao hữu với U23 Palestine tại Thượng Hải chiều nay là màn tổng duyệt cuối của U23 Việt Nam trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2018. 3 ngày sau trận này, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải.

14h chieu nay u23 viet nam vs u23 palestine man tong duyet cuoi cung

Trước khi lên đường sang Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã cho biết, các đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng bảng giải U23 châu Á 2018 rất kín tiếng và thông tin về họ không có nhiều.

“Đa phần các đội không chọn đá giao hữu quốc tế trước thềm giải đấu. Họ muốn giữ bí mật đến mức tuyệt đối”, HLV Park Hang-seo nói. Và biết là đá giao hữu sẽ khiến U23 Việt Nam có thể bị lộ bài, nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn quyết định đưa đội sang Trung Quốc sớm và có trận giao hữu với U23 Palestine.

“Đây sẽ là trận đấu rất đặc biệt với các cầu thủ. Ngoài việc không có đài truyền hình nào tường thuật trực tiếp thì giới truyền thông cũng bị hạn chế tác nghiệp. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu với sự thoải mái nhất”, HLV Park Hang-seo trao đổi với các trợ lý trong BHL.

Xác định đây là trận đấu giao hữu cuối trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2018 và được bảo mật, HLV Park Hang-seo sẽ không ngần ngại đưa ra đội hình mạnh nhất để đá với U23 Palestine. Theo tìm hiểu của chúng tôi, đội hình chính sẽ được sử dụng trong hiệp 1, còn ở 45 phút sau đó, ông Park sẽ có nhiều thay đổi nhân sự để giúp các cầu thủ khác có cơ hội thể hiện trước khi BHL gút danh sách từ 25 xuống còn 23 cầu thủ.

14h chieu nay u23 viet nam vs u23 palestine man tong duyet cuoi cung

Đá giao hữu trước đội bóng được xem là ngang cơ như U23 Palestine, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ vận hành sơ đồ 3-4-3 và những cầu thủ như Tiến Dũng (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu (hậu vệ), Đức Huy, Xuân Trường, Thái Quý, Hồng Duy (tiền vệ) và Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn (tiền đạo) rất có thể được đá chính.

Thực ra, việc lên đội hình chính với HLV Park Hang-seo lúc này không phải là quá khó khăn, bởi suốt thời gian qua, ông đã rất hiểu về năng lực, sự thích ứng của các cầu thủ cho từng vị trí và đương nhiên những cái tên ưu tú đã nằm trong cuốn sổ tay của ông. Sau khi tung đội hình chính đá hiệp 1, nhiều khả năng ông có thay đổi về đấu pháp ở hiệp 2 khi cho U23 Việt Nam chuyển sang chơi với sơ đồ 4-1-4-1 và những cầu thủ còn lại sẽ được thử sức.

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã ra nhiều bài tập đối kháng và ở đó, các cầu thủ đã làm quen với ý đồ chiến thuật mà BHL đề ra.

Chỉ còn ít ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018 nên trận đấu chiều nay chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang-seo có được đánh giá tổng quát nhất về các học trò để có điều chỉnh lần cuối trước khi bước vào giải.

Trong khi đó, với chính các cầu thủ thì 90 phút chiều nay, dưới cái lạnh buốt giá ở Thượng Hải sẽ là màn làm nóng người và quan trọng hơn, họ sẽ lấy lại sự hưng phấn để có được điểm rơi phong độ tốt nhất cho trận mở màn tại VCK U23 châu Á vào ngày 11/1 gặp U23 Hàn Quốc.

14h chieu nay u23 viet nam vs u23 palestine man tong duyet cuoi cung
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast