Thắng nhi đồng Nghi Xuân, Thạch Hà vô địch Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chung kết nội dung nhi đồng Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Hà Tĩnh năm 2019 diễn ra chiều nay (16/6) là trận đấu giữa 2 đội Nghi Xuân gặp Thạch Hà.

Trận chung kết nội dung nhi đồng giữa Nghi Xuân gặp Thạch Hà đã diễn ra hết sức hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số cho đến tận phút thi đấu chính thức cuối cùng. Kết thúc 2 hiệp đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3. Trong loạt sút luân lưu, các cầu thủ Nghi Xuân đã sút không thành công cả 4 lượt sút, trong khi 2 cầu thủ nhí Thạch Hà sút thành công, qua đó giành ngôi vô địch.

Trước đó, sáng nay, trận bán kết 1 giữa Kỳ Anh gặp Nghi Xuân đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Với đội hình nhiều cầu thủ xuất sắc hơn, các cầu thủ nhí Nghi Xuân đã xuất sắc vượt qua Kỳ Anh để vào chơi trận chung kết.

Thắng nhi đồng Nghi Xuân, Thạch Hà vô địch Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Hà Tĩnh

Trận bán kết 2 giữa nhi đồng Thạch Hà gặp Vũ Quang diễn ra sau đó với nhiều pha bóng hấp dẫn. Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ nhí Thạch Hà liên tục gây sức ép và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành đội bạn. Kết thúc 2 hiệp đấu, nhi đồng Thạch Hà đã có chiến thắng xứng đáng 2-0 trước Vũ Quang để ghi tên mình vào trận chung kết.

Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng Hà Tĩnh năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng nhi đồng và 5 đội bóng thiếu niên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn. Nội dung thi đấu bóng đá nhi đồng được chia thành 2 bảng, đá vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết. Các đội thiếu niên thi đấu vòng tròn tính điểm và trao thưởng theo thành tích xếp hạng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast