Agribank Hà Tĩnh trao thưởng giải đặc biệt và giải nhất cho khách hàng

Sau khi tiến hành lễ quay số xác định các số vé trúng thưởng tại đợt huy động tiết kiệm dự thưởng lần thứ 2 năm 2011, Ngân hàng Nông nghiệp Hà Tĩnh đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng giải đặc biệt và giải nhất.

Ngân hàng No&PTNT Hà Tĩnh quay số tiết kiệm dự thưởng lần 2 năm 2011

Ông Đặng Tiến Đồng ở xóm Xuân Phượng, xã Thạch Kim (Lộc Hà) là người may mắn trúng giải đặc biệt: 1 xe Toyota Altis trị giá hơn 713 triệu đồng.

2 khách hàng trúng giải đặc biệt và giải nhất cùng lĩnh thưởng
2 khách hàng trúng giải đặc biệt và giải nhất cùng lĩnh thưởng

Giả nhất 1 xe Toyota Vios trị giá 522 triệu đồng thuộc về ông Trương Quang Long ở xóm Linh Tiến, phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh).

Đợt huy động tiết kiệm dự thưởng lần này có 327 giải thưởng. Các giải thưởng còn lại sẽ được trao tại các chi nhánh ngân hàng huyện, thị, thành phố.

Tại lễ trao thưởng, ông Đặng Tiến Đồng, người trúng giải đặc biệt đã bày tỏ lời cảm ơn tới ngân hàng cùng các khách hàng gửi tiền tại Ngân hàng Nông nghiệp Hà Tĩnh vì đã tạo cho ông có cơ hội trúng thưởng giải đặc biệt này.

Chia sẻ sự may mắn của mình, ông Đồng đã hỗ trợ gia đình anh Lê Thanh Hoàn ở xóm 1, xã Hương Giang (Hương Khê) 3 triệu đồng.

Hoàn cảnh của gia đình anh Hoàn là một hộ nghèo, có con bị bệnh tim bẩm sinh, hiện đang lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn đã được đăng tải và kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng trên chuyên mục “Địa chỉ tình thương” của Báo Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast