Arsenal ký hợp đồng với Matt Turner

Thủ thành Matt Turner đã trở thành bản hợp đồng chính thức thứ 3 của Arsenal trong mùa hè 2022. Phía Arsenal chỉ phải chi ra 5,75 triệu bảng (6,36 triệu euro) để sở hữu Turner từ New England Revolution.

Arsenal ký hợp đồng với Matt Turner

Trước đó, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Fabio Vieira và Marquinhos. Như vậy, Turner là tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa hè 2022. Thực tế, Arsenal đã hoàn tất thủ tục giấy tờ để ký hợp đồng với thủ thành người Mỹ vào tháng 2/2022. Tuy vậy, Arsenal vẫn để cầu thủ 27 tuổi ở lại với giải MLS cho tới khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Bây giờ, Turner tới Anh để ký hợp đồng và ra mắt CLB mới. Turner sẽ thi đấu cho Arsenal trong 3 năm và anh sẽ mặc số 30 ở đội bóng thành London. Arsenal thông báo về sự xuất hiện của Turner trên Twitter với chú thích: “Từ New Jersey đến Bắc London ... Chào mừng trở về nhà, Matty Turner”.

HLV Mikel Arteta hồ hởi với sự xuất hiện của Turner: “Matt là 1 thủ môn giàu kinh nghiệm và sẽ bổ sung chất lượng cao vào đội hình của Arsenal. Trong những năm gần đây ở cả giải nhà nghề Mỹ (MLS) lẫn cấp độ quốc tế trong màu áo ĐT Mỹ, Matt có các màn trình diễn cho thấy cậu ấy sẽ gia tăng sức mạnh cho Arsenal trước mùa tới. Chúng tôi chào đón Matt và gia đình của cậu ấy đến với CLB. Toàn đội chờ đợi làm việc cùng nhau trong những năm tới”.

Ngoài ra, GĐKT Edu của Arsenal cũng đặt hy vọng ở tân binh vừa ra mắt: "Chúng tôi vui mừng khi Matt gia nhập Arsenal. Matt là thủ môn sở hữu các phẩm chất đã được chứng tỏ cũng như kinh nghiệm dày dạn và sẽ là 1 sự bổ sung tuyệt vời cho lực lượng đội bóng.

Chúng tôi theo dõi Matt được một thời gian và nỗ lực để đảm bảo phi vụ hoàn tất, để cậu ấy có thể gia nhập đội kịp lúc và tham gia giai đoạn tiền mùa giải vào tháng 7. Bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi Matt đến đây, hòa nhập với ngôi nhà mới và tập luyện trước khi mùa giải mới khởi tranh".

Không chỉ đón về Turner, dàn WAGs của Arsenal và Ngoại hạng Anh còn có sự bổ sung chất lượng tới từ cô bạn gái của thủ thành này là Ashley Herron . Cô gái tóc nâu xinh đẹp này là một cựu hoạt náo viên NFL (giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ) và từng thể hiện kỹ năng nhảy của mình tại Super Bowl LII.

Herron là người sáng lập Miss Pink, một tổ chức từ thiện hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ và giúp đỡ những người sống sót sau ung thư vú và gia đình của họ trong quá trình điều trị. Họ cung cấp các bữa ăn, vận chuyển đến và đi từ các dịch vụ điều trị, chăm sóc trẻ em... Thậm chí, Hạ viện Mỹ còn đánh giá rất cao và hết lời tán dương Herron.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast