Arsenal sắp mượn được Suarez từ Barca

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Denis Suarez sau khi có được thỏa thuận với Barcelona.

Arsenal sắp mượn được Suarez từ Barca

Cụ thể, Barca sẽ cho Arsenal mượn Sanchez với giá 2 triệu bảng kèm theo điều khoản lựa chọn mua đứt vào cuối mùa giải này. Đặc biệt, trước khi sang Arsenal, Suarez đã đồng ý gia hạn với Barcelona đến 2021. Hợp đồng cũ của tiền vệ Tây Ban Nha với CLB xứ Catalan sẽ hết hạn vào năm 2020.

Phía Arsenal xác nhận lúc này họ không thể mua đứt Suarez do đã chi ra 63,8 triệu bảng để mua sắm tân binh vào mùa Hè 2018. Tại giải đấu mới, Suarez sẽ chẳng mất nhiều thời gian để làm quen với Ngoại hạng Anh do từng gắn bó với Man City từ năm 17 tuổi.

Bên cạnh đó, Suarez từng có thời gian làm việc dưới thời HLV Unai Emery tại Sevilla ở mùa giải 2014/15. Việc Suarez quyết định rời Barca là điều hoàn toàn chính xác trong bối ảnh, anh chỉ có 8 lần ra sân ở mùa giải này (2 lần đá chính).

Trước đó, Suarez có nhận được lời đề nghị của Real Betis nhưng anh không đồng ý. Anh chàng này chỉ muốn đến Arsenal. Nếu Suarez chơi tốt, Arsenal sẽ ký hợp đồng chính thức với anh. Trong trường hợp điều đó xảy ra, Arsenal có thể an tâm trong việc đã có người thay thế xứng đáng cho Aaron Ramsey.

Arsenal sắp mượn được Suarez từ Barca

Tuyển thủ Xứ Wales chắc chắn sẽ chia tay sân Emirates vào tháng 6 tới và điểm đến của Ramsey sẽ là Juventus. Ramsey sẽ gia nhập "Bà đầm già thành Turin" theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đầu quân cho Juve, Ramsey sẽ được hưởng mức lương lên tới 140.000 bảng/tuần, tương đương 7,2 triệu bảng/năm. Đây là mức lương cao thứ hai tại đội bóng, chỉ kém siêu sao Cristiano Ronaldo và cao hơn cả Paulo Dybala.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast