Báo Thái Lan lo âu về nguy cơ từ chức của HLV Nishino

SMM Sports dẫn lời trang tin nổi tiếng MGR Online của Thái Lan về khả năng từ chức của HLV trưởng Akira Nishino.

Báo Thái Lan lo âu về nguy cơ từ chức của HLV Nishino

Hợp đồng giữa HLV Akira Nishino và LĐBĐ Thái Lan về việc dẫn dắt ĐTQG và U22 sẽ hết hạn vào cuối năm 2021. Nhưng với diễn biến của dịch Covid-19, nhiều trang tin của Thái Lan bắt đầu lo lắng về nguy cơ kết thúc giao kèo trước thời hạn của hai bên. Đặc biệt ở bối cảnh hiện tại, dịch Covid-19 đang khiến kế hoạch của HLV Nishino dang dở với Thái Lan.

Theo Siam Sports, đáng ra ông Nishino phải có mặt ở Thái Lan vào cuối tháng 1. Nhưng trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, chuyến bay từ Nhật Bản sang Thái Lan bị hạn chế. Điều đó khiến cho HLV Nishino vẫn mắc kẹt tại quê nhà, thay vì có thể sang Thái Lan trực tiếp dự khán các trận của Thai League và lên kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG Thái Lan.

“HLV Akira Nishino có thể nghĩ lại về quyết định tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan”, trang tin nổi tiếng MGR Online của Thái Lan bất ngờ đăng tải. “Tình hình phức tạp của dịch Covid-19 có thể thúc đẩy chuyện ông Nishino rút khỏi ghế nóng ở ĐT Thái Lan”.

Tính đến hiện tại, ông Nishino đã dẫn dắt 5 trận của ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup (giành 8 điểm). Tại SEA Games 2019, ông Nishino không thể giúp U22 Thái Lan vượt qua vòng bảng. Sau đó tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan, ông Nishino giúp U23 Thái Lan vào tứ kết của giải đấu.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast