Barca chuẩn bị sa thải Koeman, mời Pirlo thay thế

Barcelona mất kiên nhẫn và đang xem xét sa thải Ronald Koeman, với Andrea Pirlo là ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta trong việc tìm người thay thế.

Chuyến làm khách đến Lisbon của Barcelona một lần nữa trở thành thảm họa, khi thua nặng nề 0-3 trước chủ nhà Benfica.

Năm ngoái, tại nơi này, Barca hứng chịu thảm họa lớn nhất khi tham dự Champions League, với trận thua 2-8 trước Bayern Munich.

Barca chuẩn bị sa thải Koeman, mời Pirlo thay thế

Barca họp gấp về tương lai Koeman, nhắm Pirlo thay thế

Chiến thắng 3-0 trước Levante ở La Liga đã giúp Koeman thở phào. Thế nhưng, những khó khăn một lần nữa phơi bày khi đội bóng xứ Catalunya trở nên yếu đuối trên sân ánh sáng.

Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Barca ở Champions League, với cùng tỷ số 0-3. Ở lượt trận đầu tiên, họ cúi đầu trước Bayern Munich trên sân nhà Camp Nou.

Những kết quả tệ hại khiến tương lai của HLV Ronald Koeman một lần nữa được nhắc đến.

Tờ AS dẫn nguồn tin thân cận Barca tiết lộ rằng quyết định sa thải chuẩn bị được đưa ra. Joan Laporta và Hội đồng quản trị không còn tin vào chiến lược gia người Hà Lan.

Mối quan hệ giữa Koeman với các cầu thủ cũng rất gay gắt, khiến ông không được phòng thay đồ yêu thích.

“Những gì chúng ta thấy trên sân không được phản ánh qua kết quả. Dù thua nhưng chúng tôi đã chơi tốt cho” , Koeman bào chữa.

Ông trả lời khi được hỏi về tương lai, “Tôi cảm thấy được hỗ trợ bởi các cầu thủ, bởi CLB, về tình huống khác, tôi không biết” .

Theo Catalunya Radio, Laporta thích Andrea Pirlo bất chấp việc cựu HLV của Juventus có những trải nghiệm thất vọng trong mùa giải trước.

Pirlo đang tự do sau khi rời Juventus. Hơn nữa, ông luôn thích đá tấn công và sở hữu bóng, những yếu tố mà Laporta tin tưởng phù hợp với Barca.

Cuối tuần này, Barca có chuyến làm khách khó khăn trên sân Wanda Metropolitano của nhà ĐKVĐ Atletico.

Laporta đang thảo luận với các cộng sự và bất kỳ lựa chọn nào cũng sẽ được thông báo sớm nhất.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast