Barca đăng ký tới... 77 cầu thủ mới sau khi hết án phạt

Kết thúc 14 tháng cấm chuyển nhượng vào hôm Hai vừa qua, BLĐ Barca đã đăng ký thêm tới 77 cầu thủ mới, trong đó có 2 cái tên ở đội một là Aleix Vidal và Arda Turan.

Barca đăng ký tới... 77 cầu thủ mới sau khi hết án phạt ảnh 1

Lee Seung Woo và Paik Ho được Barca đăng ký vào đội trẻ

Theo án phạt của FIFA, lệnh cấm chuyển nhượng của Barca sẽ hết hạn vào ngày thứ Sáu tuần trước (1/1/2016). Tuy nhiên do trùng vào ngày nghỉ, nên phải sang ngày thứ Hai (4/1) đội bóng xứ Catalan mới đăng ký bổ sung được những bản hợp đồng đã hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua là Aleix Vidal và Arda Turan.

Bộ đôi tân binh này chắc chắn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho Barca trong hành trình chinh phục các danh hiệu. Tuy vậy, đội chủ sân Nou Camp đã khiến cơ quan bóng đá Tây Ban Nha cũng như NHM choáng váng khi đăng ký thêm tới 75 cầu thủ khác ngoài Vidal và Turan.

Barca đăng ký tới... 77 cầu thủ mới sau khi hết án phạt ảnh 2

Ngoài Vidal và Arda Turan, Barca đăng ký thêm 75 cầu thủ khác nhau

Nhiều người trong số này là những bản hợp đồng mới hoặc các cầu thủ trẻ mà đội bóng tìm kiếm trong suốt thời gian qua nhưng hôm nay mới được bổ sung vào lò La Masia. Trong số này có một số cầu thủ từng khiến Barca dính phải án kỷ luật của FIFA.

Hai cầu thủ trẻ người Hàn Quốc, Lee Seung Woo và Paik Ho đều được đăng ký, mặc dù Lee phải chờ thêm 2 ngày nữa cho đến sinh nhật lần thứ 18. Ngoài ra, Barca cũng ký mới với rất nhiều tài năng trẻ khác vào đội trẻ. Trong số này có thể kể đến con trai của cựu tiền đạo Eidur Gudjohnsen, Daniel và tiền vệ cánh của Fluminense, Robert Goncalves.

Một số cầu thủ từng bị FIFA điều tra như như tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo và Ben Lederman của Mỹ đã rời CLB. Tuy vậy, với những cầu thủ vẫn quyết tâm ở lại, ngày thứ Hai vừa qua thực sự rất trọng đại với họ.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast