BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên

(Baohatinh.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, tối 13/3, Giải Bóng chuyền nam Thanh niên toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII đã thành công tốt đẹp. Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng lãnh đạo các ban, ngành, địa phương đến dự và trao thưởng cho các đội bóng.

>> Khởi tranh Giải Bóng chuyền nam thanh niên Hà Tĩnh lần thứ 18

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 1
BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 2

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng lãnh đạo các ban, ngành trao thưởng cho 2 đội vô địch và các đội đạt giải

Với sự góp mặt của 21 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành và khối Đoàn trực thuộc, Giải Bóng chuyền nam Thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVIII được tổ chức khá quy mô, bài bản, số lượng VĐV đông hơn các mùa giải trước. Nhờ chuẩn bị chu đáo qua các giải đấu cơ sở nên tương quan lực lượng giữa các đội bóng tham dự giải lần này khá đồng đều.

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 3
Trận chung kết khối Đoàn trực thuộc giữa BĐBP tỉnh và BCHQS tỉnh
BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 4
Trận chung kết khối huyện, thành, thị giữa huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh

Trong suốt 3 ngày diễn ra giải, từ loạt trận vòng bảng đến các trận thi đấu bán kết và chung kết luôn diễn ra sôi nổi, với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem. Cầu thủ các đội bóng thi đấu nhiệt tình với quyết tâm cao.

Tuy nhiên, các đội có bề dày thành tích như: Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh tiếp tục thi đấu khá xuất sắc và giành quyền vào thi đấu các trận chung kết.

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 5

Tối ngày 13/3, ngay sau các trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Kết quả ở nội dung thi đấu khối Đoàn trực thuộc, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh giành giải nhất, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh giải nhì, Công an tỉnh và Đoàn khối cơ quan tỉnh đồng giải ba.

Ở khối huyện, thị, thành, đội huyện Kỳ Anh giành giải nhất, thị xã Kỳ Anh đạt giải nhì, thành phố Hà Tĩnh và Thạch Hà đồng giải ba.

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 6
Trao giải ba khối huyện, thị, thành

BTC còn trao nhiều giải phụ cho đội bóng có phong cách thi đấu đẹp và danh hiệu các cầu thủ xuất sắc.

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 7
Trao thưởng cho VĐV xuất sắc

Giải Bóng chuyền nam Thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVIII là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên 2016 cũng như chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 8

* Chiều nay (13/3), Giải bóng đá mini nam thanh niên Công an Hà Tĩnh cũng đã diễn ra trận chung kết, khép lại mùa giải thành công sau 3 ngày tranh tài sôi nổi.

>> Khai mạc Giải bóng đá nam thanh niên Công an Hà Tĩnh

BĐBP tỉnh, huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam Thanh niên ảnh 9
Nhiều pha bóng hay và quyết liệt trong trận chung kết

Nhiều pha bóng hay và quyết liệt trong trận chung kết

Giải được tổ chức tại Trung tâm TDTT Phú Quang với sự tham gia của 16 đội bóng, với hơn 200 vận động viên là cán bộ, chiến sỹ đến từ các đơn vị trong toàn ngành. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 4 đội nhất bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Giải đấu thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

Giải đấu thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

Trải qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, đội bóng Phòng Cảnh sát PCCC& Cứu nạn cứu hộ và Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động đã xuất sắc lọt vào trận chung kết.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao cờ và phần thưởng cho đội vô địch

Lãnh đạo Công an tỉnh trao cờ và phần thưởng cho đội vô địch

Tại trận chung kết, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Kết quả, đội đóng Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động đã thi đấu xuất sắc và giành chức vô địch.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast