Benzema lập hat-trick trong 17 phút, Real ngược dòng kịch tính trước PSG

Tiền đạo Karim Benzema đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Real vs PSG để giúp đội bóng thành Madrid có màn lội ngược dòng ngoạn mục giành vé đi tiếp vào tứ kết Champions League.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, đội chủ nhà Real Madrid đã tràn lên tấn công như vũ bão. Tuy nhiên sau khoảng 10 phút, PSG đã lấy lại thế trận và liên tiếp tung ra những tình huống tấn công nguy hiểm với Mbappe là người được trao nhiều cơ hội nhất.

Bên phía Real, Vinicius và Benzema vẫn là 2 ngôi sao tấn công đáng chú ý. Trong khi Vinicius liên tục khuấy đảo bên hành lang cánh trái thì Benzema là người tung ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm nhất với 1 cú cứa lòng đi chệch cột dọc cùng 2 cú đánh đầu rất đáng chú ý.

Tuy nhiên, hiệp 1 là của đội khách khi họ có tới 7 cú dứt điểm trong đó có 5 lần đi trúng đích. Phút 31, Messi và Neymar phối hợp đập nhả với nhau nhưng cú bấm bóng của La Pulga lại đi chệch khung thành.

Tới phút 34, Paredes chuyền bóng để Nuno Mendes băng xuống trước khi nhả bóng lại cho Mbappe dứt điểm tung lưới Courtois. Tuy nhiên trọng tài đã nổi còi báo Mendes việt vị.

Benzema lập hat-trick trong 17 phút, Real ngược dòng kịch tính trước PSG

Và tới phút 39, tỷ số đã được mở cho đội bóng thành Paris. Từ một pha phản công, Neymar chuyền bóng rất nhanh để Mbappe băng xuống trước khi dứt điểm vào góc gần. Courtois dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu được bàn thua cho Real. 1-0 cho PSG và đó cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, PSG vẫn là những người nắm giữ thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội nhờ sự năng động của Mbappe. Tuy nhiên giữa lúc đội bóng thành Paris đang cầm chắc chiến thắng thì bất ngờ đã xảy ra.

Phút 61, Donnarumma mắc sai lầm ngớ ngẩn khi xử lý quá chậm đường chuyền về của Nuno Mendes. Khi Benzema ập vào, anh đã lóng ngóng đá ra biên nhưng bị Vinicius chặn lại. Cầu thủ người Brazil chuyền lại để Benzema dễ dàng đệm bóng tung lưới PSG gỡ hòa 1-1.

Benzema lập hat-trick trong 17 phút, Real ngược dòng kịch tính trước PSG

Hưng phấn sau bàn gỡ, Real càng đá càng hay và kịch tính liên tiếp xảy ra. Phút 76, từ một pha phản công của Real, Vinicius đi bóng nỗ lực trước khi nhả lại cho Modric. Tiền vệ người Croatia chọc khe thuận lợi để Benzema thoát xuống dứt điểm. Bóng chạm chân Marquinhos trước khi bay vào lưới. Tỷ số là 2-1 cho Real.

Chỉ 2 phút sau, Marquinhos phá bóng không dứt khoát lại vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi để Benzema dứt điểm nhanh đánh bại Donnarumma lần thứ 3 trong trận đấu.

Kết quả cuối cùng trận Real vs PSG là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Kền kền trắng giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Đội hình ra sân Real vs PSG

Real Madrid: Courtois; Nacho, Militao, Alaba, Carvajal (Vazquez 66“); Kroos (Camavinga 58”), Valverde, Modric; Asensio (Rodrygo 58"), Vinicius, Benzema

PSG: Donnarumma; Hakimi (Draxler 88“), Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Danilo (Di Maria 81”), Paredes (Gueye 71"); Neymar, Messi, Mbappe

Benzema lập hat-trick trong 17 phút, Real ngược dòng kịch tính trước PSG
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast