Bolt tham dự trận giao hữu ở Old Trafford

Nhà vô địch Olympic sẽ tham dự trận đấu gây quỹ chứ không phải ký hợp đồng chuyên nghiệp với một đội bóng như tin đồn.

Usain Bolt sẽ lần đầu ra sân dưới tư cách một cầu thủ ở sân Old Trafford nhưng không khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp. Anh làm thủ quân của một đội trong trận giao hữu Soccer Aid do Unicef tổ chức vào ngày 10/6.

"Trở thành cầu thủ chuyên nghiệp là giấc mơ của tôi. Đối đầu với một số huyền thoại bóng đá sẽ là điều rất đáng nhớ", Bolt nói.

bolt tham du tran giao huu o old trafford

Bolt tham dự trận đấu do Unicef tổ chức. Ảnh: Unicef.

Danh ca Robbie Williams là thủ quân của đội còn lại. Soccer Aid là trận giao hữu được tổ chức hai năm một lần với sự tham gia của những người nổi tiếng và các cựu cầu thủ. Từ lần đầu được tổ chức vào năm 2006, Soccer Aid đã thu về 33,4 triệu đôla cho quỹ bảo vệ trẻ em.

Bolt từng nhiều lần bày tỏ mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau khi giải nghệ môn điền kinh. Hôm 26/2, anh đăng một đoạn clip lên Twitter, nói úp mở rằng bản thân vừa ký hợp đồng gia nhập một đội bóng. Tuy nhiên, có vẻ như Bolt chỉ tham dự một trận đấu giao hữu chứ chưa ký hợp đồng với bất kỳ CLB chuyên nghiệp nào.

bolt tham du tran giao huu o old trafford

"Robbie và đội tuyển Anh của ông ấy nên biết rằng tôi sẽ không nhường họ", Bolt nói và tiết lộ rằng bản thân có kế hoạch cho một màn chia vui đặc biệt nếu chiến thắng.

"Tôi luôn muốn bản thân tham dự một môn thể thao đồng đội vì chạy nước rút là môn cá nhân. Tôi có thể đuổi theo người khác dễ dàng và hiểu rõ bản thân phải làm gì khi được giao nhiệm vụ. Khi được hướng dẫn, tôi có thể làm mọi thứ một cách dễ dàng", Bolt nói.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast