CĐV Thái Lan: “Việt Nam xứng đáng thắng”

Nhiều CĐV Thái Lan thất vọng với đội nhà và cho rằng Việt Nam đáng ra có thể thắng ở trận ra quân tại bảng C U23 châu Á 2022.

“Việt Nam xứng đáng thắng. Tôi rất thất vọng với những gì Thái Lan thể hiện. Họ thiếu quyết tâm, thiếu cảm hứng còn HLV thì dở tệ”, CĐV Beer Teerapoj bình luận trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á ASEAN Football Community .

Ý kiến này nhận được sự đồng tình của nhiều CĐV Thái Lan. Đa phần họ cho rằng kết quả hòa 2-2 không đáp ứng kỳ vọng dành cho đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka, đội đã mang đến giải đội hình mạnh với chín cầu thủ thi đấu nước ngoài.

CĐV Thái Lan: “Việt Nam xứng đáng thắng”

Việt Nam (đỏ) hai lần vượt lên dẫn trước Thái Lan, trong trận ra quân bảng C giải U23 châu Á. Ảnh: Lâm Thoả

“Dù kết quả hòa, Thái Lan tỏ ra thua kém về chiến thuật và cách phối hợp đội hình so với Việt Nam”, CĐV Banjerd Pisanupoj nhận xét. “Những pha dứt điểm của Việt Nam có chất lượng tốt. Còn với Thái Lan, chúng ta toàn bắn chim”, một người khác viết.

“Dựa vào chất lượng đội hình, Thái Lan cần thể hiện tốt hơn. Rất thất vọng khi kết quả không như tôi muốn. Dù sao tôi cũng hiểu một phần nguyên nhân”, CĐV Ratta Pavanacharoen đánh giá.

Trên trang ASEAN Football , một cuộc tranh cãi nổ ra giữa các CĐV về việc đội bóng nào chơi tốt hơn. Một số cho rằng Việt Nam được hưởng lợi vì đã tập trung cùng nhau bốn tháng, trong khi Thái Lan mới tập cùng nhau bảy ngày. Ngược lại, số khác nghĩ rằng dù gặp sự cố về lực lượng trước trận, đội hình nhiều xáo trộn của Việt Nam vẫn khiến Thái Lan chật vật để giành một điểm.

“Việt Nam đã chơi rất tốt dù mới thay HLV và chiến thuật”, CĐV Thái Lan Athiraj Yorke thừa nhận. “Thái Lan không có lý do để bào chữa cho màn trình diễn này. Chiến thuật của đội rất tệ khi so với Việt Nam”, một người khác viết.

Bên cạnh khen ngợi tinh thần thi đấu của Việt Nam và chiến thuật của HLV Gong Oh-kyun, các CĐV cũng ấn tượng với hai pha lập công của Tuấn Tài và Văn Tùng.

“Tôi xin dành lời khen cho Việt Nam ở trận đấu này”, CĐV Nat Nattapon nhận xét. “Đội bóng của các bạn chơi hay hơn. Thái Lan hụt hơi và suýt thua. Tôi vẫn kinh ngạc với bàn mở tỷ số. Chỉ mất 20 giây, rất nhanh. Tôi chỉ mới mở TV lên, cúi xuống một lát, ngẩng lên đã thấy bàn thắng. Còn bàn thắng của Văn Tùng khiến cả nhà tôi choáng váng. Nó thật đẹp”.

“Cú vô-lê của Văn Tùng quả thực phi thường”, CĐV Dechapisutwong San viết trên trang Facebook của AFC Asian Cup. “Pha lập công này có thể được đề cử bàn thắng đẹp nhất giải”, một người khác đánh giá kèm biểu tượng ngả mũ cùng sự hưởng ứng của hàng chục người khác.

CĐV Thái Lan: “Việt Nam xứng đáng thắng”
Theo Vĩnh San/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast