Champions League đêm nay (1/11): Nhiều ông lớn có vé đi tiếp

Loạt trận đêm nay ở Champions League nhiều khả năng sẽ chứng kiến những đội bóng lớn như Barcelona, Arsenal, PSG, Atletico Madrid hay Bayern ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp.

BẢNG A

Bảng A nhiều khả năng sẽ sớm xác định được 2 tấm vé đi tiếp ngay sau lượt đấu đêm nay. Arsenal và PSG đang đứng đầu với 7 điểm và rộng đường đi tiếp. Nếu cả 2 thắng, hoặc 1 trong 2 đội thắng đồng thời đội còn lại không thua, vé vào vòng loại trực tiếp sẽ thuộc về họ. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Arsenal và PSG đang tỏ ra quá mạnh so với đối thủ của họ đêm nay là Ludogorets và Basel.

champions league dem nay 1 11 nhieu ong lon co ve di tiep

Ở lượt đi, Arsenal đã vùi dập Ludogorets 6 bàn không gỡ, còn PSG cũng chẳng kém cạnh khi đả bại Basel với tỷ số 3-0. HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ xoay tua đội hình, giữ sức các trụ cột như Alexis Sanchez hay Mesut Oezil cho chặng đường khó khăn trước mắt ở Ngoại hạng Anh (gặp Tottenham và M.U). Nhưng vì những phương án dự phòng của Arsenal là Olivier Giroud hay Ox-Chamberlain cũng thi đấu rất tốt mỗi khi được thi đấu mùa này, nên một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của Arsenal.

Với PSG, kể từ đầu mùa đội bóng này chơi tốt khi xa nhà (thắng 5/7 trận), do đó việc hành quân tới Thụy Sỹ gặp Basel sẽ không phải là trở ngại quá lớn. Chắc chắn, HLV Unai Emery sẽ muốn giải quyết nhanh gọn tấm vé đi tiếp tại Champions League để tập trung cho đấu trường Ligue 1, nơi họ đang bị Nice bỏ xa 6 điểm.

2h45 ngày 2/11, Ludogorets vs Arsenal (Dự đoán 1-3)

2h45 ngày 2/11, Basel vs PSG (Dự đoán 0-2)

BẢNG B

Ở bảng B sẽ chỉ có một trường hợp có đội bóng đi tiếp sau loạt trận đêm nay. Đó là Napoli nếu họ giành chiến thắng trước Besiktas, đồng thời trận còn lại hòa. Khi đó, Napoli sẽ có 9 điểm, 2 đội xếp sau là Benfica và Besiktas đồng thời có 5 điểm. Nhưng do 2 đội này còn gặp nhau, nên Napoli chắc chắn ít nhất có được vị trí nhì bảng.

Nhưng sẽ khá khó khăn cho Napoli có thể làm được điều đó. Họ sẽ phải đá sân khách trước đội bóng vừa đả bại họ 3-2 ngay trên đất Italia. Napoli cũng không có thành tích tốt khi xa nhà tại Champions League, thua 6/9 trận như thế trong lịch sử. Ở trận đấu còn lại, Benfica sẽ có cơ hội lớn để giành 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón Dynamo Kiev, đội cuối bảng và gần như đã buông súng tại Champions League mùa này.

0h45 ngày 2/11, Besiktas vs Napoli (Dự đoán 1-1)

2h45 ngày 2/11, Benfica vs Dynamo Kiev (Dự đoán 2-0)

BẢNG C

Ở bảng C, Barca đang là đội bóng có cơ hội lớn nhất ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Họ chỉ cần hòa Man City là làm được điều đó. Nếu Barca thắng và M’Gladbach không thắng, họ sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Đối với Celtic, nếu họ thua M’Gladbach và Man City không thua, đội bóng Scotland sẽ chỉ còn cơ hội đi Europa League cho vị trí thứ ba của bảng.

Ở trận đấu trên sân Etihad, Man City sẽ khó lòng phục hận được Barca. Đành rằng Barca đang gặp khủng hoảng nơi hàng thủ, khi vắng Gerard Pique và Jordi Alba, nhưng hàng phòng ngự Man City cũng chẳng khá khẩm hơn. Họ chỉ giữ sạch lưới 5/17 trận mùa này (2 trận trước đội yếu Bucharest ở vòng play-off Champions League). Đêm nay, hàng thủ Man City sẽ phải đối đầu với MSN và rất khó để họ tránh được các bàn thua.

Ở cuộc đối đầu còn lại, Celtic sẽ đến làm khách trên sân M’Gladbach. Đội bóng nước Đức đã đánh bại Celtic ở lượt đi trên đất Scotland và chẳng có lý do gì họ không lặp lại được điều đó khi được chơi trên sân nhà.

2h45 ngày 2/11, Man City vs Barca (Dự đoán: 1-2)

2h45 ngày 2/11, M’Gladbach vs Celtic (Dự đoán: 2-1)

BẢNG D

Ở bảng D, Atletico sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng mà không cần quan tâm tới kết quả các trận còn lại. Trong khi đó, Bayern sẽ lọt vào vòng tiếp theo nếu họ thắng, đồng thời Atletico không thua trước Rostov. Theo tương quan lực lượng, những điều trên hoàn toàn có thể xảy ra và bảng D sẽ xác định được 2 đại diện đi tiếp sau loạt đêm nay.

Trên đất Hà Lan, PSV sẽ khó chống lại được một Bayern đã vào guồng, toàn thắng 4 trận gần nhất. Trong khi đó, PSV lại có phong độ phập phù, chỉ thắng 2/7 trận gần nhất. Về phía Atletico, đội bóng này nhiều khả năng sẽ dễ dàng có 3 điểm trước Rostov để chắc suất đi tiếp. Atletico là 1 trong 3 đội toàn thắng ở Champions League mùa này (cùng Barca và Leicester), trong khi tân binh của giải đấu Rostov thì chưa biết thắng là gì. Thêm nữa, Atletico còn có lợi thế sân nhà.

2h45 ngày 2/11, Atletico vs Rostov (Dự đoán 2-0)

2h45 ngày 2/11, PSV vs Bayern (Dự đoán 0-2)

Theo Bongda+

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast