Chelsea đánh úp, cướp mục tiêu của Man Utd?

Đến sau nhưng dường như Chelsea mới là đội có khả năng lớn sở hữu chữ ký của hậu vệ Serge Aurier.

Cách đây ít ngày, báo chí Anh loan tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Serge Aurier đến từ PSG với giá 27 triệu bảng. Cụ thể, Aurier sẽ cấp bến sân old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận mức lương 5 triệu euro/năm.

chelsea danh up cuop muc tieu cua man utd Aurier bất ngờ sang Chelsea.

Tuy nhiên, tờ Le10Sport (Pháp) lại bất ngờ khẳng định, Chelsea đã "cướp" Aurier ngay trước mũi của Man United. Được biết, HLV Antonio Conte rất muốn bổ sung thêm cầu thủ chạy cánh chính vì thế, Chelsea đã nhanh chóng tiếp cập Aurier.

Nếu không có gì bất ngờ, Aurier sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea ngay khi anh chứng minh được mình vô tội tại tòa án vào ngày 07/08 tới đây. Trước đó, Aurier bị chính quyền Anh từ chối cho nhập cảnh vào Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, do hành vi say xỉn và chống người thi hành công vụ.

Năm nay mới 23 tuổi, dù thường xuyên gây gổ nhưng Aurier là một trong những hậu vệ tài năng nhất hiện nay. Lực lượng của Chelsea hiện đang rất mỏng vì vậy, sự xuất hiện của Aurier sẽ ít nhiều mang tới thêm nhiều lựa chọn cho HLV Conte.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast