Chelsea sắp “kích nổ” 2 bom tấn từ AS Roma

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Chelsea mới tậu 1 tân binh duy nhất là tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng. Hiện tại, HLV Antonio Conte vẫn muốn tậu thêm tân binh nhằm giúp “The Blues” thi đấu tốt hơn trong giai đoạn hai.

Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), hai mục tiêu hàng đầu mà HLV Conte đang nhắm tới lúc này là hậu vệ cánh trái Emerson Palmieri và tiền đạo Edin Dzeko.

chelsea sap kich no 2 bom tan tu as roma

Dzeko và Palmieri.

Kể từ mùa Hè năm ngoái, HLV Conte đã muốn tậu thêm 1 hậu vệ cánh trái đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea không thể thành công trong việc thuyết phục Juventus bán hậu vệ Alex Sandro.

Vì vậy, Conte buộc phải chuyển hướng sang theo đuổi Emerson Palmieri. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Roma hồi năm 2015, cầu thủ 23 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Serie A hiện nay.

Trong khi đó, Edin Dzeko được nhắm tới để san sẻ trọng trách ghi bàn với Alvaro Morata. Trước đây, Dzeko từng khoác áo Man City từ năm 2011-2016. Nhờ đó, anh đã quá quen thuộc với lối đá tại Premier League.

Ngoài khả năng dứt điểm, chọn vị trí tốt, Dzeko còn nổi trội trong các tình huống không chiến. Do đó, HLV Conte xem tiền đạo người Bosnia & Herzegovina là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Chelsea ở thời điểm này.

Để thuyết phục Ban lãnh đạo Roma bán Dzeko và Palmieri, Chelsea sẵn sàng đầu tư 44 triệu bảng và các thêm tiền đạo Michy Batshuayi.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast