Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh tổ chức “Ngày hội tri ân khách hàng”

Chiều 19-12, Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh tổ chức “Ngày hội tri ân khách hàng” cho hơn 200 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của Viettel.

Ông Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Phú - Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh tặng quà khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt (điện thoại di động E63).

Ông Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Phú - Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh tặng quà khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt (điện thoại di động E63).

Sau 6 năm xây dựng và phát triển từ chỗ chỉ cung cấp dịch vụ 178 năm 2003, đến nay Viettel Hà Tĩnh đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ viễn thông trên phạm vi toàn tỉnh với 300 trạm phát sóng BTS và đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 600 người. Hiện nay, Viettel Hà Tĩnh có hơn 400.000 thuê bao trên toàn tỉnh, doanh thu năm 2009 đạt 300 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương 22 tỷ đồng.

Năm 2009 được coi là năm chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với nhiều chương trình được tổ chức quy mô, ấn tượng, thân thuộc và gần gũi. Tiếp nối chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege 2009 được tổ chức tại 5 thành phố lớn là Cần Thơ, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM… Viettel lại có cơ hội được bày tỏ sự cám ơn đối với những khách hàng thân thiết tại Hà Tĩnh bằng một chương trình Tri ân khách hàng đặc biệt, tổ chức tại Trung tâm Thương mại BMC với 200 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của Viettel được tặng quà, giao lưu văn nghệ và tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần thưởng có giá trị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast