Chính phủ Trung Quốc tính kích hoạt "siêu bom tấn" với Ibra

Chính phủ Trung Quốc bất ngờ muốn chiêu mộ siêu sao Zlatan Ibrahimovic khi đưa ra mức lương khó chối từ với tiền đạo người Thuỵ Điển.

Ibra sẽ sang Trung Quốc

Ibra sẽ sang Trung Quốc

Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục là chủ đề nóng với báo giới. Mới đây, có thông tin tiết lộ chính phủ Trung Quốc sẵn sàng trả 75 triệu euro/mùa để ngôi sao người Thuỵ Điển chuyển sang thi đấu tại Chinese Super League (Giải VĐQG Trung Quốc). Với mức lương khủng này, Ibra nghiễm nhiên trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới. Cần phải biết, siêu sao Lionel Messi của Barcelona cũng chỉ nhận được 26 triệu euro/mùa.

Hợp đồng của Ibra với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa. Bản thân tiền đạo người Thuỵ Điển đã lên tiếng xác nhận muốn tìm một thách thức bên ngoài nước Pháp. Gần đây, Manchester United đang được cho là điểm đến tiếp theo của Ibra.

Nói về Trung Quốc, giải VĐQG nước này bất ngờ là điểm đến thu hút với các ngôi sao trên thế giới nhờ sự mạnh tay của chính phủ. Hàng loạt cái tên nổi tiếng như Ramires, Jackson Martinez hay Alex Texeira đều đã ra sân và gặt hái được một số thành công nhất định tại CLB chủ quản. Hứa hẹn trong tương lai, Trung Quốc sẽ "thâu tóm" thêm những cái tên đáng chú ý khác nhờ túi tiền không đáy của mình.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast