Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho Hội nghị CG tại Hà Tĩnh

Ngày 23/4, Thường trực Tỉnh uỷ Hà Tĩnh có buổi làm việc với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Nhóm tư vấn các nhà tài trợ (CG) giữa kỳ năm 2011 tại Hà Tĩnh. Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Thay mặt Ban chỉ đạo tổ chức Hội nghị CG giữa kỳ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ báo cáo tình hình triển khai công tác chuẩn bị hội nghị .Theo đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành kế hoạch cụ thể một số nội dung liên quan và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, các thành viên Ban chỉ đạo.

Đồng thời, UBND tỉnh đã làm việc với Bộ KH-ĐT và Ngân hàng Thế giới (WB) để thống nhất một số nội dung liên quan, các điều kiện đảm bảo cho hội nghị. Về phương án tuyến thực địa, dự kiến thực hiện theo 3 tuyến, mỗi tuyến ngoài việc khảo sát các dự án ODA đều có lựa chọn thêm một điểm di tích lịch sử, văn hoá cách mạng của tỉnh nhằm quảng bá về quê hương, con người Hà Tĩnh với các đại biểu tham dự hội nghị...

Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình: UBND tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với Bộ KH-ĐT, WB để đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ Hội nghị.

Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình: UBND tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với Bộ KH-ĐT, WB để đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ Hội nghị.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến tham gia của các đại biểu, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: Công tác chuẩn bị cho Hội nghị CG giữa kỳ năm 2011 đã được UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo triển khai kịp thời, khẩn trương. Tuy vậy, sắp tới UBND tỉnh cần tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành thực hiện nghiêm túc Kế hoạch số 777/KH-UBND; phối hợp chặt chẽ với Bộ KH-ĐT, WB để đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ Hội nghị.

Các địa phương, đơn vị phải tăng cường công tác tuyên truyền, đảm bảo vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị; đồng thời chú ý giáo dục hành vi ứng xử có văn hoá cho công dân, nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp về mảnh đất và con người Hà Tĩnh trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast