Chuyên gia nước ngoài trực tiếp chọn nhân tài cho Trung tâm PVF

(Baohatinh.vn) - Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có thể sẽ đón một số chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia tuyển sinh khóa 10 của lò đào tạo PVF. Tại Hà Tĩnh, chương trình tuyển sinh sẽ được tổ chức ở SVĐ huyện Đức Thọ vào ngày 13/4/2018.

chuyen gia nuoc ngoai truc tiep chon nhan tai cho trung tam pvf

Trước đó, tháng 11/2017, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF đã chính thức bổ nhiệm huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs vào vị trí giám đốc bóng đá tại trung tâm. Theo đó, cựu tiền về người xứ Wales có trách nhiệm đào tạo các "măng non" và cả các HLV với mục tiêu xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số một Việt Nam.

Ngoài ra, PVF cũng đã mời các chuyên gian như Terry Robinson, Tom Ryan, Stephen Stennet, Andy Preece tham gia Ban Huấn luyện. Với đội ngũ chuyên gia này, PVF sẽ tuyển chọn được những nhân tài cho bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin từ PVF, chương trình tuyển sinh tại Hà Tĩnh sẽ được tổ chức ở SVĐ huyện Đức Thọ vào ngày 13/4/2018.

Đoàn tuyển sinh sẽ thực hiện công tác tuyển chọn trong một ngày, buổi sáng từ 8h-10h, buổi chiều từ 14h-16h. Đối tượng tuyển sinh là các nam thiếu niên sinh từ 2007-2009 và tuyển bổ sung các tài năng sinh từ 2002-2006.

Thí sinh dự tuyển sẽ trải qua các phần kiểm tra gồm: Kiểm tra thể lực và chiều cao, bật xa tại chỗ, nước rút 30m, chuyền bóng chân thuận và thi đấu. Điểm đặc biệt trong công tác tuyển sinh năm 2018 là việc áp dụng bộ tiêu chuẩn mới về thể chất và phương pháp đánh giá thi đấu thực tế, phân loại theo từng vị trí thi đấu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast