Co.opmark thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Sáng 27-6, siêu thị co.opmark BMC Hà Tĩnh cùng với 56 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc đồng loạt công bố bộ nhận diện thương hiệu với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và xứng đáng với sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước.

Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại siêu thị Co.opmark BMC Hà Tĩnh

Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại siêu thị Co.opmark BMC Hà Tĩnh

Qua quá trình 2 năm chuẩn bị với sự tư vấn của nhà tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới, công ty Landor, cùng nhóm cộng tác thuộc công ty Left Brain Connectors, hình ảnh mới của Co.opmart được tiếp nối từ sắc đỏ và xanh thân quen được chuyển hóa thành sắc hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết, sắc xanh dương đậm của niềm tin mạnh mẽ và sắc xanh lá tươi mới đầy năng động. Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã.

Không bao giờ tự hài lòng với bản thân và luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi của mình là thân thiện và tin cậy, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ niềm đam mê tận tâm phục vụ.

Việc mở cửa thị trường phân phối nội địa đã tạo áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi các nhà bán lẻ Việt Nam phải nhanh chóng vươn lên đáp ứng tốt nhất nhu cẩu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy nỗ lực đổi mới của hệ thống siêu thị Co.opmart, từ hình thức đến chất lượng kinh doanh và phục vụ, là rất đáng ghi nhận để mang lại nhiều giá trị đích thực cho khách hàng nói riêng và tạo lực đẩy cho tòan thị trường nói chung.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast