Công bố danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam

Danh sách rút gọn những ứng viên lọt vào tốp đầu của giải thưởng Quả bóng Vàng năm 2015 đã được công bố vào chiều nay (25/12).

Lê Công Vinh tiếp tục là ứng viên sáng giá của giải thưởng Quả bóng vàng 2015. Ảnh: Thanh Việt

Theo danh sách vừa được công bố, danh hiệu được mọi người quan tâm nhất là Quả bóng vàng nam, không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, 5 gương mặt đang cạnh tranh trong Top 3 là Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương).

Trong khi 5 gương mặt đang dẫn đầu bên Quả bóng vàng nữ là Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Huỳnh Như (TP.HCM), Chương Thị Kiều (TP.HCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM). Đặc biệt, Chương Thị Kiều cũng là ứng viên sáng giá cho giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc” của nữ khi nằm trong Top 3 để cạnh tranh cùng 2 đồng nghiệp Lê Hoài Lương (TP.HCM) và Phạm Hải Yến (Hà Nội).

Ở danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc” bên các gương mặt nam đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và Nguyễn Công Phượng (HA.GL).

Riêng ở giải thưởng “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc”, 2 cái tên Abass, Mosses của B.Bình Dương đang đua tranh cùng Patiyo bên QNK Quảng Nam. Trong lúc giải “Cầu thủ futsal nam xuất sắc” hiện Khắc Chí (Sanna Khánh Hòa) cùng Bảo Quân và Văn Vũ (Thái Sơn Nam) đang cạnh tranh với nhau.

Đêm gala công bố những danh hiệu chính thức và trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16/1 tại nhà hát TP.HCM.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast