Công Phượng chính thức ra mắt kênh truyền hình riêng

Các fan hâm mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL bây giờ có thể cập nhật những thông tin mới nhất về thần tượng của mình qua kênh truyền hình riêng Công Phượng TV.

Sau một thời gian chuẩn bị nhân sự và kỹ thuật kênh Công Phượng TV đã chính thức được ra mắt fan hâm mộ. Đây là trang web riêng chuyển sản xuất các nội dung số dưới dạng video về cầu thủ Nguyễn Công Phượng của HAGL, người hiện đang thi đấu cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn.

cong phuong chinh thuc ra mat kenh truyen hinh rieng

Kênh Công Phượng TV chính thức ra mắt - Ảnh chụp màn hình

Trang điện tử này được xây dựng dưới sự hỗ trợ của Z.com, đơn vị đang là một trong những nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam. Trong đó, Công Phượng là gương mặt đại diện độc quyền của Z.com tại Việt Nam. Với việc kênh Công Phượng TV chính thức được ra mắt tiền đạo người Nghệ An trở thành là cầu thủ Việt Nam đầu tiên có một trang web riêng kiểu này. Thông qua kênh Công Phượng TV, các fan hâm mộ tiền đạo người Nghệ An có thể cập nhật đầy đủ nhất những thông tin mới nhất về thần tượng của mình. Kể từ khi chuyển sang Nhật thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock tại J.League 2. Công Phượng đang dần vượt qua khó khăn để thích nghi với đội bóng mới. Tiền đạo người Nghệ An đã có gần 8 phút thi đấu tại J.League 2. Tuy nhiên, ở những trận đấu gần đây của Mito Hollyhock tại J.League 2, Công Phượng không được trao cơ hội ra sân bởi gặp chấn thương lật cổ chân khi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam trong trận giao hữu với Syria hôm 31/5 vừa qua. Chấn thương này khiến Công Phượng không thể ra sân một phút nào khi ĐT Việt Nam tham dự giải Tứ hùng Myanmar 2016 – giải đấu mà HLV Hữu Thắng đã cùng các học trò giành cho mình danh hiệu đầu tiên kể từ khi được bổ nhiệm ngồi “ghế nóng”. Dù chưa có được cơ hội ra sân nhiều tại J.League 2. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng của Mito Hollyhock. Phát biểu với báo giới gần đây, đại diện của Mito khẳng định Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân thường xuyên nếu hoàn bình phục chấn thương của mình.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast