Công Phượng đá chính, Mito Hollyhock đi tiếp ở Cúp Hoàng Đế Nhật

Trong trận đấu mở màn Cúp Hoàng Đế Nhật của Mito Hollyhock, Công Phượng được đá chính và đội bóng này đã vượt qua ĐH quốc tế Tokyo với tỷ số 1-0.

Tại vòng 1 Cúp Hoàng đế Nhật, Mito Hollyhock có trận đấu gặp đội Đại học Quốc tế Tokyo. Đây là cơ hội để Công Phượng và những cầu thủ dự bị khác của đội bóng này có cơ hội đá chính.

Đúng như dự đoán, HLV trưởng Takayuki Nishigaya đã để Công Phượng và những cầu thủ ít được thi đấu ở J-League 2 ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này.

cong phuong da chinh mito hollyhock di tiep o cup hoang de nhat

Công Phượng có thêm một lần ra sân cho Mito Hollyhock. (Ảnh: JLM).

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Mito Hollyhock với phần lớn là những cầu thủ dự bị đã chơi lấn lướt nhưng không thể tạo nên sự khác biệt. Sang hiệp hai, Công Phượng tiếp tục được tin tưởng nhưng anh không thể hiện được nhiều và sau đó bị thay ra ở phút 72.

Sau khi Công Phượng rời sân, Mito tiếp tục ép sân nhưng cũng phải đến phút 86, Yuki Yamamura mới ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà thắng 1-0.

Thắng trận đấu này, Mito Hollyhock đã giành quyền vào chơi vòng 2 của Hoàng đế Nhật mùa giải 2016.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng này sẽ là Shimizu S-Pulse, đội bóng cũng đang thi đấu ở J-League 2. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 3/9 tới.

Trong ngày mai, Yokohama FC của tiền vệ Tuấn Anh sẽ có trận mở màn Cúp Hoàng đế Nhật gặp đội Đại học Yamagata. Đây là cơ hội để Tuấn Anh có trận ra mắt tại Nhật Bản./.

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast