"Cứ phòng ngự kiểu này, Man Utd xứng đáng nhận thất bại"

Đó là nhận định của 2 chuyên gia bóng đá đài BT Sport khi nói về trận thua đêm qua của Manchester United trước Huddersfield Town.

Man Utd đã có một trận đấu khó khăn ngoài dự kiến khi trung vệ Phil Jones bất ngờ phải rời sân vì chấn thương. Điều đó bắt buộc HLV Mourinho phải tung tân binh Victor Lindelof vào sân để thế chỗ. Và thảm họa phòng ngự của Quỷ đỏ bắt đầu từ đây. Chỉ 8 phút sau khi vào sân thay Jones, Lindelof đã mắc hai sai lầm liên tiếp khiến Quỷ đỏ thủng lưới hai bàn thua chỉ trong vòng 30 phút.

cu phong ngu kieu nay man utd xung dang nhan that bai Man Utd xứng đáng nhận thất bại trước Huddersfield.

Kết cục dường như an bài tại đây khi Huddersfield lùi về phòng ngự kín kẽ bên sân nhà khiến hàng công Man Utd tỏ ra bế ra. Dù sang hiệp 2, Rashford đã gỡ lại được 1 bàn nhưng điều đó cũng không thể giúp họ tránh nổi 1 trận thua.

Sau trận đấu, chuyên gia Steffen Freund của đài BT Sport đã lên tiếng chỉ trích hàng phòng ngự của Man Utd, đồng thời ca ngợi chiến thắng của đội chủ sân The John Smith: “Họ không thể tạo ra được nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự của Man United cũng tỏ ra khá lỏng lẻo mỗi khi phải ngăn chặn các pha phản công của đối phương.

Hàng thủ của họ không được tổ chức tốt, đặc biệt là khi những sai lầm cá nhân như của Lindelof làm thay đổi trận đấu. Nhìn tổng thể thì đây là một chiến thắng xứng đáng của Huddersfield."

Trong khi đó, người đồng nghiệp của Freund là Robbie Savage lại ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Huddersfield: “Aaron Mooy đã có một trận đấu tuyệt vời. Thomas Ince cũng chơi rất ấn tượng. Họ xứng đáng với kết quả vừa giành được.

Huddersfield đã chơi tốt và phòng ngự chắc chắn khi Man United đẩy nhiều người lên tấn công. Đây quả thực là một chiến thắng ấn tượng của Huddersfield, một ngày tuyệt vời của họ.”

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast