Cúp Quốc gia: Cuộc chơi giờ mới hấp dẫn

Hà Nội FC, TP.HCM, Viettel và Than Quảng Ninh chính là 4 cái tên đang nằm trong Top 5 V.League sau 11 vòng đấu, trừ đội đầu bảng Sài Gòn FC đã bị loại ngay từ sớm, và điều ấy sẽ khiến 2 trận bán kết Cúp QG sẽ thêm phần quyết liệt lẫn hấp dẫn.

Cúp Quốc gia: Cuộc chơi giờ mới hấp dẫn

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên lịch thi đấu của Cúp Quốc gia và V.League năm nay đã có sự xáo trộn rất lớn. Theo đó, Cúp Quốc gia 2020 sẽ kết thúc vào ngày 20/9, tức là trước khi V.League sẽ khởi tranh trở lại, nên việc giành được ngôi vô địch ở giải đấu này sẽ là một động lực tinh thần rất lớn cho cả 4 ứng viên kể trên trong cuộc đua khốc liệt hơn: V.League!

Có lẽ vì điều ấy, nên mới đây sau khi giành chiến thắng trước đội BRVT, thầy trò HLV Chung Hae Soung đã ở lại thành phố Bà Rịa tập luyện và tiếp tục rèn quân trước khi di chuyển ra Hàng Đẫy gặp đối thủ nhiều duyên nợ Hà Nội FC ở trận bán kết Cúp Quốc gia.

Trò chuyện cùng người viết, ông thầy người Hàn Quốc đã cho biết cuộc đấu với Hà Nội khiến ông có rất nhiều cảm xúc lẫn háo hức. Cũng dễ hiểu, bởi chính trận thua đậm 0-3 trước đối thủ này ngay trên sân Thống Nhất ở vòng 11 đã khiến HLV Chung Hae Soung suýt phải chia tay CLB TP.HCM. Vì vậy, ông đang rất muốn đòi lại cả vốn lẫn lãi trong cuộc so kè này, qua đó nhằm tiếp thêm tinh thần cho cuộc đua vô địch ở sân chơi V.League – mục tiêu cao nhất ông và các học trò đang hướng đến.

Trong khi đó, vượt qua B.Bình Dương để lọt vào trận bán kết gặp Than Quảng Ninh vào ngày 16/9, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đang cũng rất khát khao một danh vị đầu tiên của họ ở Cúp QG. Muốn làm được điều ấy, đầu tiên Viettel phải nỗ lực vượt qua đội bóng đất Mỏ để có mặt ở chung kết, hòng có thể giành được ngôi vị đầu tiên của mùa giải 2020, trước khi nghĩ đến mục tiêu cao và xa hơn ở sân chơi V.League.

Bóng đá Việt Nam vừa tái khởi động sau thời gian “xả trại” bất đắc dĩ vì dịch bệnh, nhưng cuộc chơi đã sôi động và sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong vài ngày tới.

Cúp Quốc gia: Cuộc chơi giờ mới hấp dẫn
Tin liên quan:
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast