Đảng ủy khối Doanh nghiệp gặp mặt nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Sáng 13-10, Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt lãnh đạo các doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam. Chủ tịch Hội đồng Giám sát Tài chính Quốc gia Lê Đức Thúy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật tham dự.

Sau 2 năm thành lập, Đảng ủy khối DN Hà Tĩnh đã kiện toàn được hệ thống tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, phát triển rõ rệt cả số lượng và chất lượng của đội ngũ đảng viên và các tổ chức cơ sở Đảng; đổi mới nội dung sinh sinh hoạt của các tổ chức cơ sở Đảng, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trên lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Đến thời điểm này, Đảng ủy khối doanh nghiệp có 70 tổ chức cơ sở đảng với 3.500 đảng viên.

Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch HĐ Giám sát Tài chính quốc gia Lê Đức Thúy nói chuyện với lãnh đạo các DN Hà Tĩnh
Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch HĐ Giám sát Tài chính quốc gia Lê Đức Thúy nói chuyện với lãnh đạo các DN Hà Tĩnh

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy khối DN Hà Tiến Lam khẳng định, mặc dù những năm gần đây, hoạt động SXKD gặp nhiều khó khăn song các doanh nghiệp phát triển khá ổn định, vững chắc, đóng góp nguồn lực quan trọng cho KT- XH tỉnh nhà. Năm 2011, Đảng ủy khối DN tập trung thực hiện chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 11 về các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô đồng thời cùng với tỉnh tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm.

Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Giám sát Tài chính quốc gia Lê Đức Thúy đã nói chuyện với lãnh đạo các DN về tình hình kinh tế thế giới; những kết quả đạt được trong việc thực hiện ổn định kinh tế vĩ mô của nước ta trong 9 tháng qua và những khó khăn, thách thức đang đặt ra trong thời gian tới.

Ông Lê Đức Thúy cũng đã dành thời gian giải đáp những câu hỏi của các DN như: vấn đề quản lý nhà nước đối với hoạt động ngân hàng, cấu trúc lại nền kinh tế, xu hướng lãi suất tín dụng, triển vọng của nền kinh tế trong thời gian tới…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt thay mặt lãnh đạo tỉnh và các DN về dự hội nghị bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm của Nguyên thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dành cho Hà Tĩnh và về những thông tin hữu ích mà ông Lê Đức Thúy đã cung cấp cho DN trong buổi gặp mặt có ý nghĩa nhân ngày doanh nhân Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast