“Doanh nhân Hà Tĩnh - Hội nhập và phát triển”

Những hoạt động cần triển khai trong tháng hành động vì sự phát triển của doanh nghiệp (DN)? Cách thức tổ chức buổi lễ (13/10) như thế nào đảm bảo nhẹ nhàng nhưng ấn tượng là chủ đề chính tại buổi làm việc sáng nay giữa UBND tỉnh Hà Tĩnh với các sở ban ngành dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện của các sở ban ngành theo tinh thần chỉ đạo công văn số 2840 ngày 24-8-2011 của UBND tỉnh về kế hoạch triển khai tháng hành động vì sự phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là những giải pháp sở Kế hoạch & Đầu tư đã triển khai. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm nay và những năm tiếp theo công tác phát triển DN phải được quan tâm chú trọng.

Năm nay và những năm tiếp theo công tác phát triển DN phải được quan tâm chú trọng.

Hà Tĩnh hiện đang triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới tại 235 xã. Mỗi xã phải có ít nhất từ 5-10 DN. . Muốn làm được phải tiếp tục hoàn thiện cơ chế chính sách và đối xử bình đẳng với DN. Chủ trương nhất quán của tỉnh là khuyến khích các DN sản xuất sản phẩm vật chất, xuất khẩu và nông nghiệp nông thôn. Tháng hành động yếu cầu các sở, ban ngành, huyện thị xã, thành phố và các khu kinh tế tổ chức gặp mặt đội ngũ DN trên địa bàn; đối thoại thẳng thắn nhằm tìm hiểu tâm tư nguyện vọng để có hướng tháo gỡ khó khăn vướng mắc nếu có.

Rà soát, kiểm tra bình chọn những DN, doanh nhân tiêu biểu lần này đảm bảo công bằng và không nhất thiết về số lượng.

Các tổ chức hội sẽ sáp nhập theo tên gọi mới là Hiệp hội doanh nghiệp Hà Tĩnh. Sau ngày 13-10 sẽ tổ chức họp bàn và kiện toàn lại hoạt động của tổ chức này đảm bảo tiêu chí: “ Doanh nhân Hà Tĩnh - Hội nhập và phát triển”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast