Đội hình tiêu biểu vòng 9 V.League

Với những màn trình diễn ấn tượng trong lượt trận vừa qua, không khó hiểu khi B.Bình Dương và Hà Nội T&T chiếm phần đông trong đội hình tiêu biểu của vòng 9 V.League.

doi hinh tieu bieu vong 9 v league

Thủ môn: Bùi Tấn Trường (B.Bình Dương)

Các cầu thủ HA.GL đã có một ngày thi đấu tương đối đáng quên. Không chỉ vì họ đã để đối phương nã vào lưới tới 5 bàn mà còn vì những cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của những chàng trai áo trắng. Người khiến các chân sút phố Núi nản lòng không ai khác chính là Bùi Tấn Trường. Thủ môn của B.Bình Dương đã có không dưới 5 tình huống bắt dính trước những cú dứt điểm của đội khách. Sự vững vàng của Tấn Trường trong khung gỗ giúp những Công Vinh, Nsi hay Moses thoải mái bắn phá ở tuyến trên.

Hậu vệ: Sầm Ngọc Đức (Hà Nội T&T)

Ngọc Đức đã có một ngày thi đấu đầy năng nổ bên hành lang trái của đội chủ nhà. Không chỉ đảm bảo sự vững chắc nơi hàng phòng ngự Hà Nội T&T, Ngọc Đức còn tỏ ra rất lợi hại ở những tình huống tham gia tấn công. Anh suýt chút nữa đã ghi tên mình lên bảng tỷ số với một quả đá phạt rất lợi hại bên cánh trái trong hiệp 2. Chính Ngọc Đức cũng là người thực hiện quả ném biên cho Gonzalo làm tường trước khi Hoàng Vũ Samson lao vào dứt điểm cự ly gần, ấn định chiến thắng cho Hà Nội T&T ở những phút cuối cùng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung (Hà Nội T&T)

Thêm một hậu vệ nữa của Hà Nội T&T góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này. Dù mới chỉ ở độ tuổi 19 nhưng Thành Chung đã cho thấy sự chững chạc đến đáng kinh ngạc trước hàng công khủng nhất V.League hiện nay với những Stevens và Fagan. Thậm chí, anh đã suýt có cho riêng mình một bàn thắng ngay trong hiệp 1 với cú dứt điểm đưa bóng đi qua vạch vôi nhưng không được trọng tài công nhận.

Hậu vệ: Trần Văn Vũ (Sanna.KH)

Sanna.KH đánh bại XSKT Cần Thơ được xem như một trong những bất ngờ tại vòng 9 V.League. Tuy nhiên, chứng kiến đội trưởng Văn Vũ chỉ huy hàng thủ, có lẽ sẽ không có nhiều người cảm thấy lạ với chiến thắng này của đội bóng phố biển. Văn Vũ đơn giản là đã chơi quá tốt trước hàng công được đánh giá khá cao với những Patiyo hay Oseni bên phía đội khách.

Tiền vệ: Lê Công Vinh (B.Bình Dương)

doi hinh tieu bieu vong 9 v league

Công Vinh có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Anh Tài

Thật khó để không điền tên Công Vinh vào đội hình tiêu biểu của vòng này. Tiền đạo xứ Nghệ đã lập một cú đúp vào lưới HA.GL nhưng ngần đó là không đủ để nói lên đẳng cấp của anh. Không chỉ lập công, Công Vinh còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung với khả năng di chuyển khôn ngoan và kỹ thuật điêu luyện. Thậm chí, nếu may mắn hơn, anh đã có thể ghi riêng cho mình một cú hat-trick.

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa)

doi hinh tieu bieu vong 9 v league

Hoàng Thịnh (áo vàng) chơi đầy quyết tâm trong trận derby Bắc Trung Bộ - Ảnh: Đức Cường

Ngô Hoàng Thịnh có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ trong cuộc tiếp đón SLNA trên sân Thanh Hóa. Tiền vệ này đã cho thấy một sự chuyên nghiệp rất cao khi thi đấu không chút do dự trước những người đồng đội cũ. Bản thân anh cũng có một cú sút xa ghi bàn khá đẹp ở cự ly 25m.

Tiền vệ: Nguyễn Văn Vinh (SLNA)

doi hinh tieu bieu vong 9 v league

Văn Vinh (áo trắng) cũng đã thi đấu rất xông xáo ở tuyến giữa đội khách - Ảnh: Đức Cường

SLNA đã đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong một trận cầu họ đã chơi không hề tệ. Trong đó, lão tướng Văn Vinh là cái tên khá nổi bật ở tuyến giữa đội khách. Tiền vệ này còn ghi dấu ấn với một pha đá phạt thành bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Tiền vệ: Trịnh Quang Vinh (B.Bình Dương)

doi hinh tieu bieu vong 9 v league

Quang Vinh (áo đỏ) khiến hàng thủ đội khách bối rối - Ảnh: Anh Tài

Nếu như cánh phải của HA.GL bị khuấy đảo bởi Công Vinh thì cánh trái của họ lại phải đau đầu tìm cách đối phó với một cầu thủ tên Vinh khác: Trịnh Quang Vinh. Số 27 của B.Bình Dương đã làm khổ cậu đàn em Đức Lương, ghi một bàn thắng khá đơn giản sau khi tận dụng sai lầm của hậu vệ trái bên phía HA.GL. Ngoài ra, anh còn có pha kiến tạo hết sức đồng đội cho Công Vinh ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu.

Tiền đạo: Gonzalo (Hà Nội T&T)

Hà Nội T&T đang bay cao và người thủ lĩnh cho sự hồi sinh này của đội bóng thủ đô chính là Gonzalo. Đối đầu với hàng thủ chắc nhất V.League hiện tại của Hải Phòng, Gonzalo bằng kinh nghiệm và khả năng tì đè tuyệt vời đã giúp đội nhà duy trì một thế tấn công hợp lý. Anh đã thực hiện cả 2 đường kiến tạo cho Hoàng Vũ Samson ghi bàn trong trận đấu hôm qua, giúp Hà Nội T&T chặn đứng đà thăng tiến của Hải Phòng.

Tiền đạo: Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T)

doi hinh tieu bieu vong 9 v league

Samson ăn mừng đầy phấn khích - Ảnh: Minh Tuấn

Người trực tiếp giúp Hà Nội T&T nhấn chìm Hải Phòng tại Hàng Đẫy không ai khác chính là Hoàng Vũ Samson. Chân sút nhập tịch này đã chơi một trận tuyệt hay khi năm lần bảy lượt làm khổ hàng thủ Hải Phòng. Hai pha lập công của anh đều là những tình huống ghi bàn đẳng cấp khiến ngày ra mắt của thủ môn Đặng Văn Lâm bên phía đối phương không được trọn vẹn.

Tiền đạo: Uche (Sanna.KH)

Sanna.KH đã đánh bại XSKT Cần Thơ 2-0 và người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà là Uche Iheruome. Cú đúp chỉ trong vòng chưa đến 10 phút cuối trận của chân sút người Nigeria giúp đội bóng phố biển vượt qua chính đối thủ XSKT Cần Thơ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V.League.

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V.League do BongdaPlus bình chọn:

doi hinh tieu bieu vong 9 v league
 Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast