Động thổ Dự án Spring River Beach

Chiều 19/05, tại Khu du lịch Biển Xuân Thành, Công ty Cổ Phần Hồng Lam Xuân Thành tổ chức Lễ động thổ Dự án Spring River Beach. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tham dự buổi lễ.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cáo cấp Spring River Beach do Công ty Hồng Lam Xuân Thành làm chủ đầu tư trãi dài trên một khu đất có tổng diện tích là 107 hecta với 1.100m đường bờ biển xinh đẹp. Khu dự án tổng hợp này bao gồm một sân golf 18 lỗ, một khu nghĩ dưỡng biển tiêu chuẩn 5 sao, trường đua chó, 240 căn biệt thự sân golf, 150 biệt thự mặt tiền biển, 270 biệt thự hướng núi/nhà phố/chung cư và các tiện nghi dịch vụ như trường học, khu mua sắm, phòng khám đa khoa và giải trí. Sau khi đi vào hoạt động, dự án sẽ mang lại tiếng vang cho khu vực và hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế của Hà Tỉnh và Nghệ An.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cáo cấp Spring River Beach do Công ty Hồng Lam Xuân Thành làm chủ đầu tư nhằm khai thác tối đa tiềm năng lợi thế của tỉnh Hà Tĩnh nói riêng, khu vực kinh tế hành lang Đông Tây nói chung. Quá trình triển khai thực hiện dự án đã gặp phải những khó khăn vướng mắc do biến động của tình hình kinh tế trong và ngoài nưóc. Với những cố gắng không ngừng của chủ đầu tư và Chính quyền địa phương nên dự án đã được động thổ vào đúng vào dịp Sinh nhật lần thứ 122 của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Lễ động thổ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của nhà đầu tư trong việc triển khai dự án. Để đảm bảo tiến độ dự án, thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện yêu cầu chủ đầu tư tập trung cao độ việc huy động nguồn lực, phương tiện, nhân lực tập trung thi công tổng thể các hạng mục của dự án đảm bảo chất lượng, an toàn, đúng tiến độ, phấn đấu đến quý II/2014 đưa dự án vào khai thác. Đồng thời đề nghị Chính quyền địa phương và các ngành chức năng liên quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền làm cho mọi người dân hiểu được các chủ trương, cơ chế chính sách liên quan đến việc mời gọi đầu tư, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, thực hiện tốt công tác GPMB tạo điều kiện đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án; theo dõi và chỉ đạo chủ đầu tư đảm bảo các yêu cầu như đã phê duyệt và cam kết….

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast