ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới

Sáng nay (11/3), tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính cho các ĐT Việt Nam giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) và tập đoàn Z.com đến từ Nhật Bản.

Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, ông Trần Anh Tú - Ủy viên Thường trực Ban chấp hành VFF, ông Nguyễn Lân Trung - Ủy viên Ban chấp hành VFF, đại diện tập đoàn Z.com cùng các thành viên ĐT Việt Nam gồm HLV Hữu Thắng, các tuyển thủ Công Vinh, Nguyên Mạnh, Anh Đức.

Hợp đồng tài trợ của Z.com với VFF sẽ bắt đầu từ ngày 1/4/2016. Theo đó, tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ đồng hành với mọi trận đấu, mọi giải đấu của ĐTQG Việt Nam, đội U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Logo của Z.com sẽ xuất hiện trên áo tập của các ĐT Việt Nam và tập đoàn này cũng đặt các biển quảng cáo trên sân ở các trận đấu trong nước mà các ĐT tham dự. Thời hạn và giá trị hợp đồng được các bên giữ kín.

Một trong những bất ngờ lớn nhất trong lễ ký kết nhà tài trợ mới giữa VFF và Z.com sáng nay chính là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ được yêu thích nhất Việt Nam năm 2015, dù chỉ là thông qua... Skype. Công Phượng cũng đang là gương mặt đại diện hình ảnh cho Z.com.

Sau màn giao lưu trực tuyến với Công Phượng là buổi họp báo giữa VFF, ĐT Việt Nam, tập đoàn Z.com cùng các đơn vị truyền thông báo chí. Tại đây, ông Masatoshi Kumagai, Tổng Giám đốc tập đoàn Z.com đã chia sẻ về các hình thức tài trợ cho ĐT Việt Nam. Theo đó, tập đoàn internet có trụ sở tại Nhật Bản này cho biết, bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, Z.com cũng sẽ quảng bá các hoạt động của ĐT Việt Nam trên website của mình, đồng thời tài trợ các thiết bị tiên tiến để thầy trò HLV Hữu Thắng được tiếp cận với những công nghệ hiện đại nhất.

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 2

HLV Hữu Thắng mong được đá giao hữu với các đội bóng mạnh tại Nhật Bản

"Tôi rất mừng vì đây là lần đầu tiên, VFF liên kết với một đại diện đến từ mảng công nghệ. Tôi rất mong sẽ nhận được những sự hỗ trợ về công nghệ, thiết bị tân tiến nhất. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng rằng thông qua Z.com, các ĐT Việt Nam sẽ có thể thực hiện những chuyến tập huấn bổ ích tại Nhật Bản và ngược lại, sẽ có thể đưa các đội bóng mạnh của Nhật Bản tới Việt Nam giao hữu. Thông qua những trận đấu ấy, chúng ta sẽ có thể nâng tầm chất lượng cho bóng đá Việt Nam", HLV Hữu Thắng cho biết.

Một số hình ảnh về buổi ký hợp đồng tài trợ được phóng viên BongdaPlus thực hiện:

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 3

Lãnh đạo VFF có mặt tại buổi lễ

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 4

HLV Hữu Thắng và các cầu thủ Công Vinh, Nguyên Mạnh, Anh Đức đại diện cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 5

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh trao áo lưu niệm cho ông Masatoshi Kumagai, Tổng Giám Đốc Z.com

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 6

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 7

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 8

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 9

ĐT Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới ảnh 10

Ông Kumagai (giữa) cam kết sẽ tài trợ theo nhiều hình thức cho các ĐT Việt Nam

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast