Đưa sản phẩm hàng hóa công nghiệp nông thôn tiêu biểu vào kinh doanh tại siêu thị Co.opMart

Ngày 14/6, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại -Sở Công thương phối hợp với Công ty Công ty TNHH TM&DV Sài Gòn – Hà Tĩnh (Co.opMart BMC) tổ chức lễ ký kết đưa 16 sản phẩm hàng hoá công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn Hà Tĩnh vào hệ tống kinh doanh tại siêu thị Co.opmart BMC. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật chứng kiến lễ ký kết.

Sau một thời gian đi vào hoạt động, Siêu thị Co.opMart BMC đã nhanh chóng trở thành trung tâm kinh doanh thương mại lớn tại thành phố Hà Tĩnh với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, thu hút được nhiều nguồn hàng chất lượng cao vào kinh doanh trong hệ thống siêu thị. Nhằm tạo đầu ra cho sản phẩm công nghiệp nông thôn Hà Tĩnh, góp phần vào chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, Co.opMart sẽ bao tiêu các sản phẩm của nông dân và các doanh nghiệp Hà Tĩnh sản xuất đưa vào kinh tại hệ thống siêu thị Co.opMart bao gồm: chè, rượu sâm nhung, nước khoáng Sơn Kim, nước mắm, mực, cá khô, kim chi, các sản phẩm chế biến hải sản, các sản phẩm đông lạnh...

Đây là những sản phẩm được Sở Công Thương bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2012 và các sản phẩm khác có chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn của siêu thị Coopmart. Việc lựa chọn các cơ sở sản xuất có uy tín kết nối với siêu thị Coopmart để cung cấp sản phẩm có chất lượng và ổn định lâu dài; đồng thời tạo sự bình đẳng ngang nhau giữa nhà sản xuất với hệ thống các nhà đại lý phân phối tiêu thụ sản phẩm và đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng để cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast