Đưa trụ sở Vietinbank Hà Tĩnh vào hoạt động

Sáng 11/9, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành trụ sở làm việc. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Trần Tiến Dũng và Tổng Giám đốc VietinBank Việt Nam Nguyễn Văn Thắng tới dự.

Sau 2 năm khởi công xây dựng, trụ sở làm việc VietinBank Hà Tĩnh với tổng số vốn đầu tư gần 50 tỷ đồng, diện tích sàn 3.500m2 đã hoàn thành. Trụ sở 7 tầng với kiến trúc hiện đại, không gian thoáng đãng, nằm ở vị trí trung tâm chính trị - thương mại thành phố Hà Tĩnh không chỉ là lợi thế lớn để VietinBank Hà Tĩnh phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế của một trong những NHTM hàng đầu trên địa bàn mà còn tạo điểm nhấn cho bộ mặt đô thị thành phố.

Lãnh đạo tỉnh, VietinBank Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị liên quan cắt băng khánh thành trụ sở VietinBank Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh, VietinBank Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị liên quan cắt băng khánh thành trụ sở VietinBank Hà Tĩnh

Giám đốc VietinBank Hà Tĩnh Hoàng Viết Ngãi khẳng định, đây là động lực lớn để Chi nhánh tiếp tục đổi mới công tác quản trị, điều hành, ứng dụng công nghệ hiện đại, triển khai các sản phẩm mới, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và không ngừng hoàn thiện phong cách, thái độ phục vụ để đồng hành với khách hàng một cách tốt nhất đồng thời góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển.

Tổng Giám đốc VietinBank Việt Nam Nguyễn Văn Thắng cho biết, với tầm nhìn đến năm 2015 sẽ trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu trong nước và khu vực, hiện nay VietinBank Việt Nam là ngân hàng đầu tiên trong nước mở chi nhánh hoạt động ở nước ngoài. VietinBank Hà Tĩnh mặc dù là một chi nhánh trẻ nhưng những năm qua luôn là đơn vị hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh được T.Ư giao. Trụ sở mới được đầu tư xây dựng sẽ tạo điểm nhấn để Chi nhánh tiếp tục vươn lên khẳng định vị thế và thương hiệu của Vietinbank.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chúc mừng, đánh giá cao kết quả hoạt động của VietinBank Hà Tĩnh và cảm ơn sự hỗ trợ đắc lực của VietinBank Việt Nam cho chi nhánh trẻ và cho tỉnh Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, VietinBank Hà Tĩnh tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, vượt qua giai đoạn hoạt động khó khăn hiện nay, phát triển an toàn, bền vững và hiệu quả; luôn là ngân hàng đi đầu trong việc thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về các giải pháp kiềm chế lạm phát, tuân thủ trần lãi suất huy động vốn, từng bước giảm dần lãi suất cho vay, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast