Gắn kinh doanh với thực hiện các chính sách vì cộng đồng

Vượt qua những khó khăn thách thức của suy thoái kinh tế năm 2011 và sự cạnh tranh quyết liệt với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực nhưng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hà Tĩnh vẫn luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn.

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt khởi công xây dựng nhà học 10 phòng tại trường THCS Hương Khê

Năm 2011, công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã hoàn thành vượt mức kế hoạch của Tổng công ty giao, tổng doanh thu đạt trên 25 tỷ đồng, tăng trưởng trên 25%, nộp ngân sách trên 2 tỷ đồng. Hiện nay, công ty có 25 cán bộ công nhân viên, 12 phòng bảo hiểm huyện thị và 100 đại lý trên địa bàn toàn tỉnh. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, công ty luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ. Công ty cũng thường xuyên mở các lớp tập huấn nhằm nâng trình độ nghiệp vụ cho anh chị em. Đối với hệ thống đại lý, công ty luôn có chế độ chính sách phù hợp động viên kịp thời. Bên cạnh đó, công ty tập trung đề ra những giả pháp thiết thực, hiệu quả để mở rộng thị trường nhằm thu hút khách hàng. Nhờ vậy mà doanh thu của công ty năm sau luôn cao hơn năm trước.

Trong suốt quá trình phát triển, công ty thường xuyên gắn việc kinh doanh với thực hiện chính sách vì cộng đồng. Hàng năm, đơn vị đều tích cực tham gia các hoạt độngu xã hội như: ủng hộ vì người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, hỗ trợ trẻ em tàn tật và khó khăn vươn lên học giỏi. Đặc biệt, trong 15 năm qua, toàn thể công nhân viên đã đóng góp những đồng tiền lương của mình để phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Đồng, xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ. Công ty cũng đang tài trợ đầu tư xây dựng một nhà học 2 tầng gồm 10 phòng tại trường THCS thị trấn Hương Khê với tổng mức đầu tư 4 tỷ đồng.

Với vai trò là hạt nhân lãnh đạo, chi bộ công ty cùng với chuyên môn tháo gỡ khó khăn đề ra giải pháp kinh doanh đúng hướng. Năm 2011, chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, công đoàn vững mạnh xuất sắc và được Tổng Công ty công nhận là tập thể lao động tiên tiến. Để đạt những thành tích đó, bên cạnh sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự tin tưởng của đông đảo người dân là sự cố gắng nỗ lực của cán bộ viên chức được đào tạo bài bản có bề dày kinh nghiệm.

Trong thời gian tới, dự báo nền kinh tế nước ta vẫn chưa thoát khỏi khó khăn, đặc biệt là vấn đề lạm phát. Xác định rõ điều đó, mỗi cán bộ công nhân viên của công ty luôn đồng sức đồng lòng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Với tiềm lực tài chính, dịch vụ và uy tín được khẳng định trên 20 năm qua, Bảo Việt Hà tĩnh tự tin đặt chỉ tiêu tổng doanh thu năm 2012 đạt trên 30 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 2,5 tỷ đồng.

Ông Võ Tiến Dũng – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hà Tĩnh nói: “Những thành quả đạt được trong năm 2011 sẽ là tiền đề để chúng tôi gặt hái những thành tích cao hơn. Trong những năm tới đây, Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao thị phần, duy trì tài trợ các hoạt động xã hội xứng đáng là một doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn tỉnh.”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast